Saturday, June 26, 2010

மாயா மச்சிந்திரா மச்சம் பார்க்க வந்தீரா



மாயா மச்சிந்திரா மச்சம் பார்க்க வந்தீரா
மாயங்கள் காட்டி மோசம் செய்யும் மாவீரா
மாரன் கலைக்கூடம் மஞ்சத்தில் உருவாக்கும்
மேஸ்திரி காதல் சாஸ்திரி
மார்பில் விளையாட மன்னன் கை விசைப்போட
ராத்திரி அடச்சீ போக்கிரி
உருமாறி உருமாறி ஓவியப் பெண் உனைத்தேடி
வருவேனே வாரித் தருவேனே
தடை தாண்டும் படைவீரா உடையாக அணிவீரா
தம்புரா மீட்டும் கிங்கரா
உனை நாணும் அடையாது விழிவாசல் அடையாது
கஞ்சிரா தட்டக் கொஞ்சிரா
(மாயா..)

உன்னை நான் சந்த்தித்தால் உள்ளத்தில் தித்த்தித்தாய்
தக்கதிம்மித் தக்கத்திம்மி தாளம்
உன்னை நான் சிந்தித்தால் உண்டாகும் தித்திப்பை
உதடுக்குள் பொத்தி வைத்தேன் நாளும்
பொத்தி வைத்த தித்திப்பை நீ தந்தாலென்ன
முத்தமிட்டு சக்கை நோய் வந்தாலென்ன
தினமும் தினமும் வரலாமா
தவணை முறையில் தரலாமா
சொல்லசி சோன்பப்படி
செயலில் இறங்கு சீக்கிரமா
மீனம் மேஷம் பார்க்கணுமா
மென்னுடா என்னைத் தின்னுடா
(மாயா..)

அன்பே என் பேரென்ன
நான் வாழும் ஊரென்ன
அறீயாமல் உன்னைக் கேட்டேன் நானே
பெண்ணே என் பேச்செங்கே
நான் வேண்டும் மூச்செங்கே
புரியாமல் தவிக்கின்றேன் மானே
காதலுக்குக் கேள்வி கேட்டு மாளாதையா
காமனுக்குத் தாமதங்கள் ஆகாதையா
கனவில் பனியாய் கரைவோமா
கரைந்தே கவிதை வரைவோமா
சுட்டியே கன்னுக் குட்டியே
(மாயா..)

படம்: இந்தியன்
இசை: AR ரஹ்மான்
பாடியவர்கள்: SP பாலசுப்ரமணியம், ஸ்வர்ணலதா
வரிகள்: வைரமுத்து

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam