Thursday, July 30, 2009

எங்கே என் புன்னகை




எங்கே என் புன்னகை எவர் கொண்டு போனது
தீ பட்ட மேகமாய் என் நெஞ்சு ஆனது
மேக தீ அணைக்க வா வா வா வா வா
தாளத்தில் நீ சேரவா ஓஹோ
தாளிசை நான் பாடவா
(எங்கே என்..)

மழை நீரில் மேகமோ தெப்பம் போல் நனைந்தது
தெப்பம் போல் நனைந்ததில் வெட்கம் ஏன் கரைந்தது
தெப்பம் போல் நனைந்ததில் வெட்கம் ஏன் கரைந்தது
என் நாடி போலவே என் நெஞ்சம் குலைந்தது
நீ செய்யும் லீலையை நீர் செய்த்ய மனம் ஏங்குது
முகிலயில் நனைந்ததை முத்ததால் காயவை
எந்தன் தனிமையை தோள் ச்செய்யவா
தாளத்தில் நீ சேரவா ஓஹோ
தாளிசை நான் பாடவா

பனி சிந்திடும் சூரியன் அது உந்தன் பார்வையோ
பூக்களின் ராணுவம் அது உந்தன் மேனியோ
பூக்களின் ராணுவம் அது உந்தன் மேனியோ
கண்ணே உன் நெஞமோ கடல் கொண்ட ஆழமோ
நம் சொந்தம் கூடுமோ ஒளியின் நிழல் ஆகுமோ
காதல் மழை பொழியுமோ கண்ணீர் இறங்குமோ
அது காலத்தில் முடிவல்லவோ
தாளத்தில் நீ சேரவா ஓஹோ
தாளிசை நான் பாடவா

படம்: தாளம்
இசை: AR ரஹ்மான்
பாடியவர்கள்: SP பாலசுப்ரமணியம், ஷோபா

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam