Tuesday, September 22, 2009

வினோதமானவளே


Get Your Own Hindi Songs Player at Music Plugin

வினோதமானவளே
வினோதமானவளே

வினோதமானவளே
என் வினோதமானவளே
நான் கவிதை சொன்னேன்
அதை உளரல் என்கிறாய்
உளருவதை நீ
கவித என்கிறாய்
வினோதமானவளே
என் வினோதமானவளே
(வினோதமானவளே..)

வினோதமானவனே
என் வினோதமானவனே
நீ நள்ளிரவில்
தொலை பேசி செய்கிறாய்
குட் மார்னிங் சொல்லி
நீயும் சிரிக்கிறாய்
வினோதமானவனே
என் வினோதமானவனே
(வினோதமானவளே..)

என்னுடைய பிறந்த நாளை
ஊருக்கே நீ சொல்லுகிறாய்
அன்றைக்கு விடுமுறை விடவே
அரசாங்கத்தை கெஞ்சுகிறாய்
வினோதமானவனே..

ஒற்றை ஜடை போட்டு வைத்து
கூந்தல் கலைத்து கொல்லுகிறாய்
அதை மீண்டும் ரெட்டை ஜடையாய்
என்னை பின்ன சொல்லுகிறாய்
வினோதமானவளே

நீ ஒரு நாள் என்னை
கிராமத்து உடையில்
வர சொல்லி பார்க்கிராய்
நீ மறுநாள் என்னை
மேர்கத்தி உடையில்
வர சொல்லி ரசிக்கிறாய்
என் வினோதமானவனே

வெட்கம் வந்தால் என் நகத்தை
நீயும் கடிப்பாய்
அன்பே அன்பே
என் வினோதமானவளே
என் வினோதமானவளே

வினோதமானவனே
என் வினோதமானவனே

அதிகாலை ஐந்து மணிக்கு
நீயும் சென்று குளித்திடனும்
மறுபடியும் ஏழு மணிக்கு
என்னுடன் சேர்ந்து குளித்திடனும்

வினோதமானவனே
உடை மாற்றும் அறையில் நீயும்
அனுமதி இன்றி நுழைந்திடனும்
கதவை நான் சாத்தி விட்டால்
திறக்க சொல்லி கெஞ்சிடனும்

வினோதமானவளே
உன் சேலை தலைப்பா
கூடாரம் போல
எந்தன் முகம் மூடுகிறாய்
உன் கண்மையை எடுத்து
என் முகம் முழுதும்
பூசி வைத்து சிரிக்கிறாய்
என் வினோதமானவளே

ஒற்றை முத்தம்
நானும் கேட்டால்
பத்து கொடுப்பேன்

என் வினோதமானவளே
என் வினோதமாவளே..

படம்: லவ்லி
இசை: தேவா
பாடியவர்கள்: ஹரிஹரன், சுஜாதா
வரிகள்: கபிலன்

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam