Saturday, January 19, 2013

ஒ கிரேசி மின்னல்


ஒ கிரேசி மின்னல் அழகிய கண்ணில்
அச்சங்கள் பறவை போல பறந்து போகும் விண்ணில்
கண்ணாடி கண்ணில் உன் முகம் தானே
கண்ணீரை சீனி மிட்டாய் செய்து விட்டாய் நீயே
நீ தானே காதல் செல்லப்பிராணி
நீ போனால் வாழ இல்லை திராணி

ஜில் சுடரே சுடரே
நில் இடரே என் மன புதிரே
மின் மினியே மினியே
என் வழியே என் வழி துணையே

இட்லி மாவில் கோலம் போட்டேன்
மெடிக்கல் ஷாப்பில் கருவேப்பிலை கேட்டேன்
சாக்பீஸ் பொடியில் விண்மீன் பார்த்தேன்
சிலந்தியின் வலையில் வானவில்லை கண்டேன்
அடியில் மரத்தடியில் சிறு இலையாக இருந்தேன்
புயலில் ஒரு புயலில் என்னை நீ ஏற்றினாய்
கரையில் கடற் கரையில் ஒரு சுவடாக இருந்தேன்
அலையில் வெள்ளலையில் எனை நீ தீண்டினாய்
அழகாய் மெதுவாய் இயல்பாய்

ஒ கிரேசி மின்னல் அழகிய கண்ணில்
அச்சங்கள் பறவை போல பறந்து போகும் விண்ணில்
கண்ணாடி கண்ணில் உன் முகம் தானே
கண்ணீரை சீனி மிட்டாய் செய்து விட்டாய் நீயே
நீ தானே காதல் செல்லப்பிராணி
நீ போனால் வாழ இல்லை திராணி

ஜில் சுடரே சுடரே
நில் இடரே என் மன புதிரே
மின் மினியே மினியே
என் வழியே என் வழி துணையே

படம் : நடுவுல கொஞ்சம் பக்கத்த காணோம் (2012)
இசை : வேத் சங்கர்
பாடியவர் : அண்ட்ரியா
வரிகள் : கார்த்திக் நேதா

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam