Friday, September 5, 2008

681. காற்றாக வருவாயா





காற்றாக வருவாயா
கடலாக வருவாயா
பூவாக வருவாயா
புயலாக வருவாயா
நிலவாக வருவாயா
நிஜமாக வருவாயா
நீ சொல் சொல்லாமல் சொல்
நீ சொல் சொல்லாமல் சொல்

பிப்ரவரி பதினான்கில் பூவோடு காத்திருப்பேன்
வருவாயா வருவாயா வருவாயா வருவாயா
வேலகளில் இடையிடையே டெலிபோனில் இம்சிக்க
வருவாயா வருவாயா வருவாயா வருவாயா
பனி வீசும் காலையிலே தேனிராய் வருவாயா
வெயில் வீசும் மாலையிலே ஐஸ்கிரீமாய் வருவாயா
காய்ச்சல் கொண்டு நான் தவிக்கையிலே
ஒரு நர்ஸை போல நீ வருவாயா
சேர்த்து வைக்கும் என் சம்பளத்தை
அடி செலவு செய்ய நீ வருவாயா
நீ சொல் சொல்லாமல் சொல்
நீ சொல் சொல்லாமல் சொல்

நான் போடும் டீஷர்ட்டை லிப்ஸ்டிக்கால் கறையாக்க
வருவாயா வருவாயா வருவாயா வருவாயா
தெரியாமல் நான் செய்யும் தவறுகளை சரிசெய்ய
வருவாயா வருவாயா வருவாயா வருவாயா
பேச்சிலர் வாழ்க்கைக்கு பை சொல்ல வருவாயா
ஃபேமிலி மேனாக என்னை மாற்ற வருவாயா
உரசிக் கொண்டு என் பைக்கினிலே
என் காதை கடித்துக்கொண்டு வருவாயா
உதட்டில் இருக்கும் என் சிகரெட்டை
நீ பிடுங்கி எறிந்து விட வருவாயா
நீ சொல் சொல்லாமல் சொல்
நீ சொல் சொல்லாமல் சொல்
(காற்றாக..)

படம்: உன்னைத் தேடி
இசை: தேவா
பாடியவர்: நவீன்

விரும்பி கேட்டவர்: இனியவள் புனிதா

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam