Wednesday, May 1, 2013

தீபாவளி தல தீபாவளி



தெற்கு சீமையிலே என்னை பத்தி கேளு
தூளு கெளப்பறவன் தூத்துக்குடி ஆளு
ராசா எட்டு வச்சா படபடக்கும் ஊரு
லேசா கண்ணடிச்சா வெடி வெடிக்கும் பாரு
தீபாவளி தல தீபாவளி
தீபாவளி தல தீபாவளி

தெற்கு சீமையிலே என்னை பத்தி கேளு
தூளு கெளப்பறவன் தூத்துக்குடி ஆளு

ஒரு காலத்திலே தெரு ஓரத்திலே
தாயே என்னை தள்ளி வெச்சா
இந்த ஜென்மத்திலே என்னை பாக்காதேனு
கண்ணில் ஊசி வெச்சு தச்சா

ஒத்தையிலே விட்ட செடி என்னாச்சு
அது எந்திரிச்சு மாமரமாய் நின்னாச்சு
ஒத்தமரம் ஒத்தமரம் கோர்த்தாச்சு
அது முட்டுனு வானம் மேலே போயாச்சு
பட்டாசை போட்டு மத்தாளம் கூட்டு
என் பேரை நீ சொல்லி கொண்டாடு
தீபாவளி தல தீபாவளி
தீபாவளி தல தீபாவளி

ஒரு நல்லவனா நீயும் வாழ்ந்திருந்தா
ஊரே தோளில் ஏறி நிற்கும்
ஒரு வல்லவனா நீயும் வாழ்ந்து வந்தா
ஊரே தோளில் ஏத்தி வைக்கும்

ஒரு நல்லவனா நீ வாழ்ந்திருந்தா
ஊரே தோளில் ஏறி நிற்கும்
ஒரு வல்லவனா நீயும் வாழ்ந்து வந்தா
ஊரே தோளில் ஏத்தி வைக்கும்
வெட்டவரும் எதிரியை எருவாக்கு
நீ நட்டு வெச்ச பூச்செடிக்கு உரமாக்கு
உனக்கென்று ஒரு கூட்டம் உருவாக்கு
நீ உழைப்பதை ஊருக்கு விருந்தாக்கு
பட்டாசை போட்டு மத்தாளம் கூட்டு
என் பேரை நீ சொல்லி கொண்டாடு
தீபாவளி தல தீபாவளி
தீபாவளி தல தீபாவளி

தெற்கு சீமையிலே என்னை பத்தி கேளு
தூளு கெளப்பறவன் தூத்துக்குடி ஆளு
ராசா எட்டு வச்சா படபடக்கும் ஊரு
லேசா கண்ணடிச்சா வெடி வெடிக்கும் பாரு
தீபாவளி தல தீபாவளி
தீபாவளி தல தீபாவளி
தீபாவளி தல தீபாவளி
தீபாவளி தல தீபாவளி

படம் : அட்டகாசம் (2004) 
இசை : பரத்வாஜ் 
பாடியவர் : மனோ 
வரிகள் : வைரமுத்து

2 Comments:

தமிழ்ச்செல்வி ஜி.ஜே said...

நல்லா இருக்கு

திண்டுக்கல் தனபாலன் said...

என்றும் தொழிலாளர் தின வாழ்த்துக்கள்...

Last 25 songs posted in Thenkinnam