Wednesday, December 16, 2009

காவலர் குடியிருப்பு - தாயே நீ என் வாழ்வில்


Get Your Own Hindi Songs Player at Music Plugin

தாயே நீ என் வாழ்வில் முதலல்லவா
நீ தானே என் வாழ்வின் முடிவல்லவா
காப்பாற்றி வளர்த்தாயே என்னை
தெரியாமல் தொலைத்தேனே உன்னை
(தாயே..)

எனக்காக தாலாட்டு நீ பாடுவாய்
எனக்காக தீ மீதும் நீ ஓடுவாய்
என் கண்ணில் நீர் வழிந்தால் நீ வாடுவாய்
எப்போதும் எனைத்தானே நீ தேடுவாய்
உனக்காக நான் என்ன செய்தேனம்மா
உன் அன்புக்கடன் என்றும் தீராதம்மா
காப்பாற்றி வளர்த்தாயே என்னை
தெரியாமல் தொலைத்தேனே உன்னை
தாயே தாயே தீயோடு எங்கே சென்றாய்
தீயே தீயே தாயோடு எங்கே சென்றாய்

படம்: காவலர் குடியிருப்பு
இசை: ஜேம்ஸ் வசந்தன்
பாடியவர்: ஸ்ரீனிவாசன்

1 Comment:

அண்ணாமலையான் said...

”எனக்காக தாலாட்டு நீ பாடுவாய்
எனக்காக தீ மீதும் நீ ஓடுவாய்
என் கண்ணில் நீர் வழிந்தால் நீ வாடுவாய்
எப்போதும் எனைத்தானே நீ தேடுவாய்
உனக்காக நான் என்ன செய்தேனம்மா....????”
இந்தக் கேள்வி....

Last 25 songs posted in Thenkinnam