Friday, December 4, 2009

மருதாணி வெச்ச பொண்ணு இவதான்

படம்:அன்னைவயல்
பாடியவர்கள்:மலேசியா வாசுதேவன், மனோ

Get this widget | Track details | eSnips Social DNA


மருதாணி வெச்ச பொண்ணு இவதான்

அது அம்மாவோட மருமகதான்

மருதாணி வெச்ச பொண்ணு இவதான்
என் பேத்தி பேரு பஞ்சவர்ணகிளிதான்

உன் ஆத்தாவ போல நல்ல குணம்தான்
உன் அண்ணன் காரன் இவ வசம்தான்
இவ போல யாரய்யா

மகராணி எஙக் அம்மா மட்டும்தான்
அந்த மகராசி காலடி சொர்க்கம்தான்
என் உலகம் எல்லாமே அவதான்
அவ நேச மகனும் நான் தான்
வேற சாமி ஏனய்யா

மருதாணி வெச்ச பொண்ணு இவதான்

மகராணி எஙக் அம்மா மட்டும்தான்

என்னை நம்பித்தானே பொன்னு கொடுப்பாங்களே

நானும் சேர்ந்து வந்ததாளே உன்ன நம்புவாங்களே

காலை வாலை தூக்கினாலே கன்னுக்குட்டி போடுமா

காலை மாடு இல்லாம கன்னு குட்டி பொறந்திடுமா

கைராசி பார்த்தா நானடா

முகராசிக்காரன் நானய்யா

கதை கேட்டு பார்ப்பாமா

மருதாணி வெச்ச பொண்ணு இவதான்

மகராணி எஙக் அம்மா மட்டும்தான்

குணமான மாமியாரு எங்க அம்மா தானே

இசவான மருமகளூம் என் பேத்தி தானே

பட்டு சேலை எடுத்தது யாரு

நான் தானே தாத்தா.. தாத்தா

பூக்கோலம் தோடது யாரு?? நான் தானே பேரன்

பொன்னு பார்த்தாரு நானய்யா

பொன்னு கேட்டது யாரு நானடா

இப்ப ஓட்டு கேட்போமா

மருதாணி வெச்ச பொண்ணு இவதான்
அவ அம்மாவோட மருமகதான்

மருதாணி வெச்ச பொண்ணு இவதான்
என் பேத்தி பேரு பஞ்சவர்ணகிளிதான்

உன் ஆத்தாவ போல நல்ல குணம்தான்
உன் அண்ணன் காரன் இவ வசம்தான்
இவ போல யாரய்யா

மகராணி எஙக் அம்மா மட்டும்தான்
அந்த மகராசி காலடி சொர்க்கம்தான்

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam