Friday, January 1, 2010

தீராத விளையாட்டு பிள்ளை - பூ முதல் பெண் வரை



பூ முதல் பெண் வரை
கார் முதல் கண் வரை
க்னைவ் முதல் வைவ் வரை
எனக்கு தான் வேண்டும் பெஸ்ட்

ஒரே ஒரு நிலா
அட போரடிக்குது வானம்
லட்சம் நீயும் கொண்டா
அதில் ஒன்றெடுப்பேன் நானும்

அழகான பெண்ணொன்று
அறிவான பெண்ணொன்று
அன்பான பெண்ணொன்று
பூம் பூம் பூம் பூம்

ஒவ்வொன்றாய் பார் இன்று
என்னவள் யார் என்று
சொல்கின்ற நாள் இன்று
பூம் பூம் பூம் பூம் பூம்
எனக்கு தான் வேண்டும் பெஸ்ட்

நாட்டு காப்பியோ
காக்டெயில் போற பார்ட்டியோ
இந்த சின்ன அழகியோ
இங்கிலாந்து குமரியோ
எனக்கு வேண்டும் பெஸ்ட்

ஐஃபில் டவர் ஆனாலும்
லண்டன் ப்ரிட்ஜ் ஆனாலும்
எனக்கென்றும் பெஸ்டாக
எஒம்ப ஸ்பெஷலாக
அட வேணும் வேணும் வேணுமே

பூவுக்குள் ரோஜா பெஸ்ட்
ரம்மிக்கு ராஜா பெட்
பெண்ணுக்குள் யார்தான் பெஸ்ட்
பூம் பூம் பூம்

தேவதை தேசம் இது
தேவையை தேடி எடு
ஐ விஷ் யூ ஆல் தி பெஸ்ட்
பூம் பூம் பூம் பூம் பூம்
பூம் பூம் பூம்

அமேரிக்கா ஆப்பிளோ
அஏபியா ஆலிவ்வோ
எனக்கு வேண்டும் பெஸ்ட்

தோக்யோ லண்டன் நகரமோ
தூக்கி போட்ட தகரமோ
எனக்கு வேண்டும் பெஸ்ட்
டைக்ட் ஜீன்ஸ் ஆனாலும்
ந ந நைட் ட்ரீம்ஸ் ஆனாலும்
எனக்கென்றும் பெஸ்ட்டாக
ரொம்ப ஸ்பெஷலாக
அட வேணும் வேணும் வேணும் வேணுமே

மன்மதன் அண்ணன் நான்
அசராத மன்னன் நான்
காதலின் கம்பன் நான்
பூம் பூம் பூம் பூம்
ரெயின்போவில் கலர்ஸ் உண்டு
சூஸ் பண்ண சாய்ஸ் உண்டு
உன் வாழ்க்கை உன்னோடு
பூம் பூம் பூம்

எனக்கு தான் வேண்டும் பெஸ்ட்
ஒரே ஒரு நிலா
அட போரடிக்குது வானம்
லட்சம் நீயும் கொண்டா
அதில் ஒன்றெடுப்பேன் நானும்

படம்: தீராத விளையாட்டு பிள்ளை
இசை: யுவன் ஷங்கர் ராஜா
பாடியவர்கள்: யுவன் ஷங்கர் ராஜா

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam