Saturday, September 29, 2012

உன் பேரை நான் சொல்லும் வேளை



(1) உன் பேரை நான் சொல்லும் வேளை
உதடும் இனிக்கின்றதே

ஆஹா ஆஹா

ஏ கள்ள கலர் மைனா
நீ பேசும் மொழி தேனா
அடி இத்தாலியின் வைனா
என் பக்கம் வாடி குவினா

ஆஹா ஆஹா

நீ சொல்லும் வார்த்தை சாட்டை
அது செய்யும் ரொம்ப சேட்டை
உனக்கு இப்ப நல்ல வேட்டை
என்னை தூக்கு உப்பு மூட்டை

ஆஹா ஆஹா

நீ வைகை நதியானா
நான் நீந்திடுவேன் மீனா
நீ வஞ்சித்து போனா
கருவாடு ஆகுவேனா

ஆஹா ஆஹா

ஆஹா ஆஹா

நீ சீட்டுக்கட்டு ராணி
நான் உன்னை சுத்தும் தேனீ
அட பட்டர் போல மேனி
நான் உன்னை அணைக்க வா நீ

ஆஹா ஆஹா

ஏ உனக்கு பிடிச்ச கிறுக்கு
அது எனக்கும் புடிச்சு இருக்கு
நான் கார வடை முறுக்கு
நீ இஷ்டம் போல நொறுக்கு

அடி நிலவு பெத்த மகளே
நீ நடக்கும் இரவு பகலே
பனி மலையில் செய்த சிலையே
என் வாழ்க்கை உனக்கு விலையே
ஆஹா ஆஹா ஆஹா

(2) ஏ பெண்ணே ஒரு கோடி கொலுசு ஒலியில்
அறிவேன் உன் கொலுசு ஒலியே

பேபி
உன் சீனி சக்கரை பேச்சு
மன மந்திரிச்சு போச்சு
எனை மயக்கும் உன் மூச்சு
அது மகுடி ஆகி போச்சு

அடி கூடு விட்டு கூடு
நான் பாயும் சேர்ந்து ஆடு
நீ நின்னுக்கிட்டே ஓடு
அட எனக்குள் உன்னை தேடு

நீ பேசுகிற பாஷை
அது நூறு வயலின் ஓசை
உன் மேல கொள்ள ஆசை
அடி துள்ளுது பார் மீசை

ஆஹா ஆஹா

ஆஹா ஆஹா

நான் குட்டிக்கரணம் போட்டு
அடி உனக்கு போட்டேன் ரூட்டு
நீ கொஞ்சம் கருணை காட்டு
உன் மனசில் என்ன பூட்டு

ஆஹா ஆஹா

நீ விஷயம் உள்ள ஆளு
அட உனக்கு ரொம்ப லொள்ளு
நீ போடும் ஆட்டம் தூளு
அட எங்கு போச்சு வாலு

நான் காதலிச்சேன் பாபி
அடி அடிமையாச்சு ஆவி
நீ மறுத்துவிட்டால் தேவி
உடையாகி போகும் காவி
ஆஹா ஆஹா

(3) ஏ பெண்ணே என் கண்ணை மயக்காமல்
உன்னை பார்த்திருப்பேனே

ஆஹா ஆஹா

ஏ ஜன் ஜனக்கா ஜிக்கா
நான் ஜொள்ளு விடும் கொக்கா
நீ சிரிக்கும் பூசணிக்கா
என் கண்ணை பறிக்கும் அழகா

ஆஹா ஆஹா

ஏ ஜன் ஜனக்கா ஜிக்கா
உன் கண்ணில் குண்டு இருக்கா
நீ கண் அடிச்சாக்கா
என் உள்ளம் சிதறு தேங்கா

உன் மடிப்பு இடை சரக்கா
அதில் சறுக்கட்டுமா சோக்கா
உன்னை அணைக்க வேணும் ஒருக்கா
அந்த மச்சம் எனக்கு இருக்கா

இருக்கா
இருக்கா
ஆஹா ஆஹா

ஆஹா ஆஹா

உனக்கு ஏத்த ஜோடி
இந்த சூரியன் தான் வாடி
அந்த வட்ட நிலா வெட்டி
நான் போடடுமா மெட்டி

நீ பார்க்கும் பார்வை ஆத்தி
அது பட்டாளத்தான் கத்தி
உன் கண்ணு ரெண்டும் குத்தி
அட மயங்கி போச்சு புத்தி

ஒரு உலக அழகி போட்டி
உன் ஒருத்தி அழகில் காட்டி
நீ ஓரக் கண்ணில் வெட்டி
அட பரந்து போச்சு மெட்டி

படம்: 123 (2002)
இசை: தேவா
பாடியவர்கள்: (1) கார்த்திக், (2) சுரேஷ் பீட்டர்ஸ் (3) உன்னி மேனன், மாதங்கி

வரிகள் : 

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam