Thursday, March 5, 2009

985. கம் ஆன் கம் ஆன் ஓ காமாட்சி



கம் ஆன் கம் ஆன் ஓ காமாட்சி
கண்ணாமூச்சிதான் என் காட்சி
கம் ஆன் கம் ஆன் ஓ காமாட்சி
கண்ணாமூச்சிதான் என் காட்சி
கோழி முட்டைக்குள் முயலை எடுக்கிறேன்
இதுதான் என் கண்காட்சி
மணலை திரித்து மல்லிகை ஆக்குறேன்
மாலா ஓ நீ சாட்சி
கம் ஆன் கம் ஆன் ஓ காமாட்சி
கண்ணாமூச்சிதான் என் காட்சி

ம ம மேஜிக் நோ நோ லாஜிக்
ம ம மேஜிக் நோ நோ லாஜிக்
மேஜிக் மேஜிக் டவுன் மேஜிக் ஹெவன் மேஜிக்
மேஜிக் கூல் மேஜிக் கூல்
அப்பர் மேஜிக் டவுன் மேஜின்
ஹெவன் மேஜிக்

பெண்ணின் தலையை நான் தடவினால்
கூந்தல் ஆற்டி வளருமே
குண்டு பையனை தொட்டு பார்த்ததும்
தொப்பை மாயமாய் மாறையுமே
கணக்கு புரோஃபஸர் கோட் பையிலே
கருத்தடை சாதனம் இருக்குமே
தண்ணீ அடிச்சவன் கையில் இன்னைக்கு
ஆறு விரல் முளைக்குமே
பெண்ணை ஆணாய் மாற்றவும் முடியும்
ஆனை பெண்ணாய் ஆக்கவும் தெரியும்
நாளும் தெரிந்த நரசிம்மராவே சிரிக்க
(கம் ஆன்..)

காதல் கடிதங்கள் எந்த பையிலே
கையும் களவுமாய் காட்டுவேன்
ரெண்டு காதலன் உள்ள பெண்ணுக்கு
மீசை வரும்படி மாற்றுவேன்
டை டை அடித்தவன் தலைகள் யாவிலும்
சட்டென்று வெண் நரை காட்டுவேன்
வாத்தியார்களின் பரிட்சை மார்க்கைத்தான்
நோட்டிஸ் போர்டில் மாட்டுவேன்
பாட்டில் விழுங்கி சிரிக்கவும் முடியும்
ப்ளேடை தின்று பிழைக்கவும் முடியும்
எல்லா தெரியும் பரிட்சை வந்தால்
ம ம மேஜிக் நோ நோ லாஜிக்
(கம் ஆன்..)

படம்: லவ் பெர்ட்ஸ்
இசை: AR ரஹ்மான்
பாடியவர்: மனோ

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam