Monday, November 15, 2010

வா வா அன்பே அன்பே



வா வா அன்பே அன்பே
காதல் நெஞ்சே நெஞ்சே
உன் வண்ணம் உன் எண்ணம்
எல்லாமே என் சொந்தம்
இதயம் முழுதும் எனது வசம்
(வா வா..)

நீலம் கொண்ட கண்ணும்
மேகம் கொண்ட நெஞ்சும்
காலம்தோரும் என்னை சேறும் கண்மணி
பூவை இங்கு சூடும் பூவும் பொட்டும் யாவும்
மன்னன் எந்தன் பேரை கூறும் பொன்மனி
காலை மாலை ராத்திரி
காதல் கொண்ட பூங்கொடி
ஆணை போடலாம் அதில் நீயும் ஆடலாம்
காலை மாலை ராத்திரி
காதல் கொண்ட பூங்கொடி
ஆணை போடலாம் அதில் நீயும் ஆடலாம்
நீ வாழத்தானே வாழ்கின்றேன் நானே
நீ இன்றி ஏது பூ வைத்த மானே
இதயம் முழுதும் எனது வசம்
(வா வா..)

கண்ணன் வந்து கொஞ்சும்
கட்டில் இந்த நெஞ்சம்
காணல் அல்ல காதல் என்னும் காவியம்
அன்றும் இன்றும் என்றும்
உந்தன் கையில் தஞ்சம்
கண்கள் தீரும் காதல் பேசும் ஓவியம்
காற்றில் வாங்கும் மூச்சிலும்
கன்னி பேசும் பேச்சிலும்
நெஞ்சமானது எந்தன் தஞ்சமானது
காற்றில் வாங்கும் மூச்சிலும்
கன்னி பேசும் பேச்சிலும்
நெஞ்சமானது எந்தன் தஞ்சமானது
உன் தோளில் தானே பூமாலை நானே
சூடாமல் போனால் வாடாதோ மானே
இதயம் முழுதும் எனது வசம்
(வா வா..)

படம்: அக்னி நட்சத்திரம்
இசை: இளையராஜா
பாடியவர்கள்: KJ ஜேசுதாஸ், சித்ரா

2 Comments:

Arun Kumar N said...
This comment has been removed by the author.
Arun Kumar N said...

அருமையான பாடல்... தாஸ் அண்ணா பாடிய பாடல்களில் மிகவும் விரும்பிக் கேட்கும் பாடல்...
குயில் பாட்டு சித்ராவின் குரலில் பாடலை எத்தனை தடவை வேண்டுமானாலும் கேட்கலாம்.

பாடலின் ஒளிப்பதிவும் ஒரு மயக்கம் தான்.. இளையராஜாவின் இசையில் எத்தனை தடவை நம் மனதை தொலைப்பது...
அருமையான பாடல் பதிவிற்கு மிக்க நன்றி....

அன்புடன்
அருண் குமார்
மதுரை

http://www.maduraispb.blogspot.com/

Last 25 songs posted in Thenkinnam