Thursday, November 18, 2010

ஏ அசைந்தாடும் காற்றுக்கும் அழகான பூவுக்கும்



ஏ அசைந்தாடும் காற்றுக்கும் அழகான பூவுக்கும்
காதலா காதலா
ஏ அலையாடும் கடலுக்கும் அது சேறும் அணலுக்கும்
காதலா காதலா

கொஞ்சம் இனிக்கும் கொஞ்சம் கரைக்கும்
மொத்த சுவைக்குள் மூழ்கவா
இச்சை இருந்தும் கச்சை அணைந்தேன்
சட்சைகள் செய்திடவா
(ஏ அசைந்தாடும்...)

ஏ தீப்போன்ற உன் மூச்சோட
என் தோள் சேறு
உச்சவம் போது உச்சியை கோது
என் வாயோடு உந்தன் வாய் சேர்த்து
உந்தன் மார்போடு மெல்ல பூர்பார்த்து
கைகளில் ஏந்து வைகையில் நீந்து

நான் வேர் வேராய் அட வேர்த்தேனே
ஒரு பால் பார்வை உன்னை பார்த்தேனே
சிற்றின்பம் என்றிதை யார் இங்கு சொன்னது
பேரின்பத்தால் மறைத்தால் திறக்க
ஐந்தடி உடல் நீலை மெய் மறக்க
(ஏ அசைந்தாடும்..)

நீ ஆராய்ச்சி இனி பண்ணாதே
என் பூந்தேகம் அதை தாங்காதே
கொப்புழில் தாகம் பொன் கைகள் வேகம்

உன் கண் கொண்டு என்னை கொய்யாதே
உன் தீ மூச்சால் என்னை கொல்லாதே
முத்தங்கள் போட்டு வித்தைகள் காட்டு
நீ கீழ் மேலாய் என்னை கிள்ளாதே
நீ மேல் கீழாய் என்னை எள்ளாதே

பெண்ணே நீ பெண் அல்ல அட்சைய பாத்திரம்
பெண்ணென்ற கோப்பைக்குள் நான் விழுந்தேன்
ஆளோடு தேன் கொண்டு வாய் கலந்தேன்
(ஏ அசைந்தாடும்..)

படம்: பார்வை ஒன்றே போதுமே
இசை: பரணி
பாடியவர்கள்: உன்னி கிருஷ்ணன், S ஜானகி

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam