Friday, May 15, 2009

TN 07 AL 4777 - ஐ போனின் ஸ்க்ரீனா




ஐ போனின் ஸ்க்ரீனா நீ அடடா தொட்டால் நழுவுகின்றாய்
ஹார்ட் என்னும் இன்பாக்ஸில் அழகாய் வந்து நிரம்புகிறாய்
ஏனோ நீ எப்போதும் எங்கே துணை மிரட்டுகிறாய்
அவுட் கோயிங் பேசாமல் சைலண்டாய் மிரட்டுகின்றாய்

டச்சிங் டச்சிங் அமி டப்பிங் டப்பிங்
டச்சிங் டச்சிங் அமி டப்பிங் டப்பிங்
டச்சிங் டச்சிங் அமி டப்பிங் டப்பிங்

ஐ போனின் ஸ்க்ரீனா நீ அடடா தொட்டால் நழுவுகின்றாய்
ஹார்ட் என்னும் இன்பாக்ஸில் அழகாய் வந்து நிரம்புகிறாய்

யாரோ நீ நெஞ்சில் பறவிட்டாய் என் கண்ணில் தீயை ந்றிய விட்டாய்
ஜன்னல் திறந்தாய் மின்னல் விழுந்தாய் மின்னல் மறைந்தாய்
ஏனோ நீ என்னை திருடிவிட்டாய் தூக்கத்திலும் என்னை அலயவிட்டாய்
உந்தன் அழகால் எந்தன் வயதை பிடுங்கிவிட்டாய்
தீக்குச்சி எதுவுமின்றி தோன்றிடும் தீயுமின்றி
தீப்பற்ற வைக்குதடா தீண்டும் உந்தன் குரலே
மெல்ல வரும் மழையுமின்றி மஞ்சல் நிற வெயிலுமின்றி
வானவில் தெரியுதே உன் அழகிலே
(ஐ போனின்..)

என் தூக்கம் உன்னை திட்டிவிட்டதே
மழை மேகம் உன்னை தேடுகின்றதே
உந்தன் நினைவில் எந்தன் தனிமை வாழுகின்றதே
கால் கடுக்க காத்துக்கிடக்கையிலே
கடிகார நேரம் கடக்கையிலே
காதல் கொடுக்கும் வலி என்னையே கொல்லுகிறதே
சந்திரனால் அணல் அடிக்க சூரியன் போல் ஏறெடுக்க
சூழ்நிலை மாறுதடா உந்தன் நீலவிழியால்
மங்கி மங்கி நீ அடிக்க தந்திரம்தான் நான் படிக்க
மோகங்கள் கூடுதடி முன்னழகில்
(ஐ போனின்..)

படம்: TN 07 AL 4777
இசை: விஜய் அந்தோனி
பாடியவர்கள்: சங்கீதா ராஜேஸ்வரன், ரஞ்சித்

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam