Saturday, September 24, 2011

தெய்வ திருமகள் - பபாப்பா பாப்பா



பபபாப்பா பாப்பபாப்பா
வருதே எனக்கு பாப்பா
அப்பப்பா அப்பாப்பாப்பா
புதுசாக பொக்கே கேப்பா
இனிமே என் ஆட்டமும் கொண்டாட்டமும்
தூளு தூளுதான்பா

பபபாப்பா பாப்பபாப்பா
வருதே எனக்கு பாப்பா
அப்பப்பா அப்பாப்பாப்பா
புதுசாக பொக்கே கேப்பா
இனிமே என் ஆட்டமும் கொண்டாட்டமும்
தூளு தூளுதான்பா

எதுக்கு கிருஷ்ணா இவ்ளோ பணம்
என்ன வாங்க போற

கண்ணுக்கு கண்ணுக்கு மை வாங்க
காலுக்கு கொலுசு தான் வாங்க
அப்புறம் ஏதோ சொன்னாங்க
ஐயய்யோ மறந்தேண்க்க
ஆ கை சட்டை வாங்க போறேன்
கவுனும்தான் வாங்க போறேன்
கடைத் தெருவ தேடி போறேன்
குதிரை மேலே

எல்லாம் பாப்பாவுக்குத்தானா
பானுவுக்கு ஒன்னும் இல்லையா

இருக்கு
ஆப்பிள் நான் வாங்க போறேன்
ஹார்லிக்ஸும் வாங்க போறேன்
அவள நான் தாங்க போறேன்
குழந்தை போல

கழுத்துக்கு கழுத்துக்கு மணி வாங்க
இடுப்புக்கு அருணாகொடி வாங்க
அப்புறம் ஏதோ சொன்னாங்க
ஆஹா இது தாங்க

ஓஹோ இதுவும் பானுக்கா
இல்ல பாப்பாவுக்கு

பபபாப்பா பாப்பபாப்பா
வருதே எனக்கு பாப்பா
அப்பப்பா அப்பாப்பாப்பா
புதுசாக பொக்கே கேப்பா
இனிமே என் ஆட்டமும் கொண்டாட்டமும்
தூளு தூளுதான்பா

ஏன் கிருஷ்ணா
பாப்பா அப்பா மாதிரி இருக்கணுமா
அம்மா மாதிரி இருக்கணுமா

அப்பா போல வேணாமே
அம்மா போல வேணாமே
ரெண்டும் கலந்து இருக்கணுமே
அழகா சிரிக்கணுமே

இதான் அந்த அழகான சிரிப்பா

குழந்தை பிறக்க போது
எங்களுக்கெல்லாம் என்ன வாங்கி தருவே?

சாக்லெட்டு வாங்கி தருவேன்
ஊட்டிக்கே ஊட்டி விடுவேன்
வேறென்ன வாங்கி தருவேன்
அப்புறம் சொல்றேன்

சரி குழந்தையோட என்ன பண்ணுவே

விளையாடி கூட்டி வருவேன்
பழம் விட்டு டூவும் விடுவேன்
அப்புறம் என்ன நான் செய்வேன்
பானுவ கேட்டு சொல்றேன்

ஆனா இனிமே பானுவோட விளையாட மாட்டியா?

பத்து மாசம் பொறுக்கணுமாம்
பாப்பா நல்லா வளரணுமாம்
அதுவரை சும்மா இருக்கணுமாம்
டாக்டர் சொன்னாங்க

டுடுடுடுடு..

படம்: தெய்வ திருமகள்
இசை: GV பிரகாஷ் குமார்
பாடியவர்: விக்ரம்
வரிகள்: நா. முத்துக்குமார்

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam