Sunday, May 2, 2010

ஜனவரி மாதம் ஒரு பனிவிழும் நேரம்



ஜனவரி மாதம் ஒரு பனிவிழும் நேரம்
கண்ணும் கண்ணும் மோதும்
பெண்மய் எங்கு மாறும்
என் பின்னங்கழுத்திலே உன் உதடுகள் மேய
என் உள்ளே உள்ளே உள்ளே
புது மின்சாரங்கள் பாய
என் அச்சம் மடம் நாணம் எல்லாம்
சிக்கிக்கொண்டு சாக
(ஜனவரி..)

மெய்யா பொய்யா என் தேகம் இங்கே
பையா பையா உன் வீரம் எங்கே
கட்டில் கட்டில் அது தேஐயில்லை
கண்ணால் தொட்டால் நீ கன்னி இல்லை
காமம் இல்லா காதல் அது காதல் இல்லை
கையை கட்டி நிற்க இது கோயில் இல்லை
வண்டு வர பூக்கள் அது பூக்கள் இல்லை
ஆதிவாசி ஆணும் பெண்ணும் வெட்கப்படவில்லை
மார்கழி மாதம் ஓ மையல் கொள்ளும் நேரம்
மூடு பனிக்குள்ளே நிலவுகள் சூடும்
முதல் முறை இங்கே ஒரு காயம் பிடிக்கும்
முகத்திலே வெட்கம் ஒரு கோலம் கிறுக்கும்
ஒரு விழி உன்னை வேண்டாமென்றால்
மறு விழி உன்னை வேண்டும்
ஒரு கை உன்னை தள்ள பார்த்திடும்
மறு கை உன்னை தேடும்
என் ஈர கூந்தல் உள்ளே
உன் விரல் வந்து தேட
என் காத்து மடல் எல்லாம்
உன் உஷ்ண முத்தம் கேட்க
என் அச்சம் மடம் நாணம் எல்லாம்
சிக்கொண்டு சாக

மார்கழி மாதம் ஓ மையல் கொல்லும் நேரம்
மூடு பனிக்குள்ளே நிலவுகள் சூடும்
என் பின்னங்கழுத்திலே உன் உதடுகள் மேய
என் உள்ளே உள்ளே உள்ளே
புது மின்சாரங்கள் பாய
அச்சம் மடம் நாணம் எல்லாம்
சிக்கிக்கொண்டு சாக
(ஜனவரி..)

படம்: 7ஜி ரெயின்போ காலணி
இசை: யுவன் ஷங்கர் ராஜா
பாடியவர்கள்: மாதங்கி, குணால்
வரிகள்: நா. முத்துக்குமார்

1 Comment:

சீனு said...

//முதல் முறை இங்கே ஒரு காயம் இனிக்கும்//

காயம் பிடிக்கும்?

Last 25 songs posted in Thenkinnam