Tuesday, September 21, 2010

சிக்கு புக்கு - ஜாரா ஜாரா



எங்கெங்கேயோ நான் ஜாரா ஜாரா
எடையில்லாமல் ஜாரா ஜாரா
பறக்கின்றேனே பாரா பாரா
மிதக்கின்றேனே ஜாரா ஜாரா
பறக்கலாம் ஏய் ஜாரா ஜாரா
(எங்கெங்கேயோ..)

உன் விரல் நுனியில் என் விரல் நுழைத்து
இவ்வுலகெங்கும் போகலாம்
உன் தலை முடியில் என் இதழ் பதித்து
நம் பயணங்கள் பேசலாம்

துடுவானம் தொடவேண்டும்
வா இன்னும் கொஞ்ச தொலைவே
உன்னை என் மேல் விழ செய்ய
வரம் நூறு நூறு கேட்பேன்
ஜாரா ஜாரா
(எங்கெங்கேயோ..)

என் இமைகளிலே உன்னிரு விழிகள்
வந்து சேறுதே
என் தனிமையிலே உன் நினைவலைகள்
சுற்றியும் வந்து மேயுதே

ஒரு பூமி ஒரு வானம்
அது போதவில்லை நமக்கே
புதிதாக மனம் தூண்ட
இனி ஏது எல்லை அழகே
ஹேய்..

ஜாரா ஜாரா
ஜாரா ஜாரா
ஜாரா ஜாரா
ஜாரா ஜாரா

படம்: சிக்கு புக்கு
இசை: ஹரிஹரன் - லெஸ்லி
பாடியவர்கள்: பென்னி தயால், லாவன்யா
வரிகள்: பா. விஜய்

1 Comment:

KARTHIK said...

நன்றி மைபிரண்ட்

இபோ தான் எல்லாப்பாட்டும் டலோ பண்ணுறேன்

நல்ல தேர்வு :-))

Last 25 songs posted in Thenkinnam