Monday, September 20, 2010

பாஸ் என்கிற பாஸ்கரன் - தத்தி தாவும் paper நான்



தத்தி தாவும் paper நான்
என்னை boata போல செஞ்சாளே
கிக் ஏத்தி ஏத்திதான்
என்னை கவுத்தாளே
Inku போன பேனா நான்
வந்து wine-அ ஊத்தி போனாளே
மப்பு ஏத்தி ஏத்திதான்
மெல்ல ஒடச்சாளே

என்ன பாடுறேன் என்ன பேசுறேன்
எனக்கு புரிய வில்லை
எங்கு போகிறேன் என்ன பண்ணுறேன்
எனக்கு தெரிய வில்லை

உன் சொந்தம் நான் என் அன்பு நீ
உன் mummy என் aunty
உன் sister-உம் என் brother-போல்
என்றுமே நாம் வாழலாம் வா வா

சட்டை பக்கெட் -இல் வைக்கிற
Cigaratte பக்கெட் -ஆ மாறுறா
Heart-u பக்கத்தில் செல்லமா
சீண்டுறா

Hero honda-va ஓட்டுறேன்
Hero-போலவே மத்துறா
Zero பக்கத்தில் கோடுத்தான்
போடுறா

College போயும் தேரல
Knowledge எதுவும் ஏறல
Marriage பண்ணா தேவல
மானே உடனே வா
(தத்தி..)

Town-னு bus-ல ஏறியே
Ticket வாங்கி நீ நீட்டுனா
வெத்து டிக்கெட் -உம் lottery ஆகுமே
England-huku ராணியா
English நீ பேசினா
ABCD-a நேசிக்க தோணுமே
Incoming calluku காசு இல்ல
Outgoing callukum காசு இல்ல
உன் number தவிர பேசல
மானே உடனே வா ..
(தத்தி..)

படம்: பாஸ் என்கிற பாஸ்கரன்
இசை: யுவன் ஷங்கர் ராஜா
பாடியவர்: கார்த்திக்
வரிகள்: நா. முத்துக்குமார்

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam