Thursday, September 23, 2010

சிக்கு புக்கு - தூரல் நின்றாலும் சாரல் நின்றாலும்



உன்னை உன்னிடம் தந்துவிட்டேன்
நீ என்னை என்னிடம் தந்துவிடு
போதும் போதும்
எனை போக விடு

கண்மணி
எனை போக விடு
கண்மணி
கண்மணி

தூரல் நின்றாலும் சாரல் நின்றாலும் ஈரம் மண்ணிலே
தூர சென்றாலும் தொலைவில் நின்றாலும் எண்ணம் உன்னிலே
இரவில் தூங்காத இமைகள் ஓரம் நீதான் நிற்கிறாய்
எனது தூக்கத்தை நீதான் வாங்கி எங்கே விற்கிறாய்
(தூரல்..)

உயிர் உயிரே

உன்னை கேட்காமல் என்னை கேட்காமல்
காதல் உண்டானதே
எனை போக விடு
கண்மணி

விழிகள் என்கின்ற வாசல் வழியாக காதல் உட்சென்றதே
இனியும் உன் பேரை என் நென்ச்ஜோடு ஒட்டி வைப்பதா
எனது பொருள் அல்ல நீதான் என்று எட்டி வைப்பதா
விடைகள் இல்லா வினாக்கள் தானடி
(தூரல்..)

படம்: சிக்கு புக்கு
இசை: ஹரிஹரன் - லெஸ்லி
பாடியவர்கள்: ஹரிஹரன், வடலி பிரதர்ஸ்
வரிகள்: வாலி

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam