Friday, August 14, 2009

எனைப்போலவே காற்று


Get Your Own Hindi Songs Player at Music Plugin

இளமை இளமை இனிமை இனிமை
இளமை இளமை இனிமை இனிமை

எனைப்போலவே காற்று எட்டுக்கட்டும் பாட்டு இனிமை
எனைப்போலவே பூட்டு எட்டிப் பாட்ர்க்கும் நாத்து இளமை
ஏரிக்கரையில் எழுந்து ஆடும் சிறு குறீஞ்சுப்பூவும்
என் கூந்தல் தானே தேடும்
நீரின் அலையில் நடனமாடும் சிறு வண்ண மீன்கள்
என் விழிகளை கண்டு ஆடும்
போகும் இடம் எங்கும் என் பின் வரும் அந்த வானம்
என் மேல் காதல் கொண்டால் அடி என்னடி செய்வேன் நான்
(எனைப்போலவே..)

வீசும் அருவி வீரும் துருவி நனைந்திடலாம்
நாம் நனைந்திடலாம்
வாட்டும் அலை மீறி மெழுகை நடமிடலாம்
நாம் நடமிடலாம்
உள்ளூர உண்டாகும் உற்சாகம் ஓர் ஆயிரம்
ஒன்றல்ல ரெண்டல்ல உல்லாசப் பூங்காவியம்
காட்டாறு போல பாட்டாறு ஓடுது
கரையோர நாணல்கள் கை கொட்டுது ஆடுது
நம் நன்னாளிது பொன்னாளிது ஓ ஹோ
(எனைப்போலவே..)

பன்னீர் பூக்களில் பட்டாம் பூச்சிகள்
படுத்திருக்கு ஹோய் படுத்திருக்கு
தூங்கும் வாய்மையை பொங்கும் தேன் துளி
கொடுத்திருக்கு ஹோய் கொடுத்திருக்கு
முத்தங்கள் வைக்கின்ற சத்தங்கள் நான் கேட்கிறேன்
மொத்தத்தில் சித்தத்தை கிக்கேறி நான் வேர்க்கிறேன்
கல்யாண நாடகம் கண்ணுக்குள் தோன்றுது
ஏதேதோ ஆசைகள் நெஞ்சுக்குள் ஊறுது
எப்பாடியோ எப்பாடியோ ஹையையோ
(எனைப்போலவே..)

படம்: லேசா லேசா
இசை: ஹாரிஸ் ஜெயராஜ்
பாடியவர்: சுசித்ரா

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam