Tuesday, February 22, 2011

தேன் முத்தம் சிந்த

தேன் முத்தம் சிந்த ஏன் நேரம் இல்லை
உன் அலட்சியம் பிடிக்கவில்லை
சிலுமிஷம் பண்ண உன் சிருந்தாடி கேட்டேன்
நீ Shave செய்தால் பிடிக்கவில்லை

என் காவேரி உன் தொல்லை அன்புதொல்லை
என் காதலி உன் பிள்ளை கோபம் பிடிக்கவில்லை
என் காவேரி உன் தொல்லை அன்புதொல்லை
உன் அன்பிலே என் வன்முறை
உன் ஆசை இம்சை பிடிக்கவில்லை

தேன் முத்தம் சிந்த சிந்த.. என் காவேரி..
தேன் முத்தம் சிந்த ஏன் நேரம் இல்லை
உன் அலட்சியம் பிடிக்கவில்லை

அஞ்சல் தலை முதிரைபோல
அன்பால் ஒரு முத்தம் வைத்தேன்
ஆனால் நீ துடைத்து பிடிக்கவில்லை
அழகான எசாம் வைத்து
அன்போடு பருகத்தந்த
தேநீரை கொட்டியது பிடிக்கவில்லை

காக்க வைத்து பெண் கயுதருது
கயுதருது பின் காதலித்து
நீ போடும் ரெட்டை வேஷம்
பிடி பிடி பிடிக்கவில்லை

தேன் முத்தம் சிந்த ஏன் நேரம் இல்லை
உன் அலட்சியம் பிடி பிடி பிடிக்கவில்லை

கூடல் அதுகூடல் இல்லை
காதல் இடமாறும் வேஷம்
உள்ளத்தால் உன்னை என்றும் வெறுக்கவில்லை
காமம் அதுகூடல் தேடும்
காதல் அது ஊடல் தேடும்
கண்ணோடு இமைகள் மோதி காயமில்லை
காவேரிபோல் நாம் பிரிந்திருந்தோம்
கொள்ளிடத்தில் வந்து கூடிகொண்டோம்
நீரென்றும் நீரடித்து பிரி பிரி பிரிவதில்லை

தேன் முத்தம் சிந்த..
தேன் முத்தம் சிந்த..
தேன் முத்தம் சிந்த ஏன் நேரம் இல்லை
உன் அலட்சியம் பிடிக்கவில்லை
சிலுமிஷம் பண்ண உன் சிருந்தாடி கேட்டேன்
நீ Shave செய்தால் பிடிக்கவில்லை

படம்: மாஸ்கோவின் காவேரி
இசை: தமன்
பாடியவர்கள்: நரேஷ் ஐயர், சுசித்ரா

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam