Friday, February 5, 2010

என் கல்யாண வைபோகம் உன்னோடுதான்


Get Your Own Hindi Songs Player at Music Plugin

என் கல்யாண வைபோகம் உன்னோடுதான்
நல்ல நாளில் கண்ணன் மணி தோளில்
பூமாலை நான் சூடுவேன் பாமாலை நான் பாடுவேன்
(என் கல்யாண..)

மழைக்கால மேகம் திரள்கின்ற நேரம்
மலைச்சாரலே தாலாட்ட நீராட்ட
மலர்கூட்டம் எதிர்பார்க்கும் இள வேனிர் காலம்
பூவையும் ஒரு பூவினம் அதை நான் சொல்லவோ...
(என் கல்யாண..)

உறங்காமல் நெஞ்சம் உருவாக்கும் ராகம்
உறங்காமல் நெஞ்சம் உருவாக்கும் ராகம்
உனக்கல்லவோ கேட்பாயோ மாட்டாயோ
சுகம் கொண்ட சிறு வீணை விரல் கொண்டு மீட்டு
மாலையும் அதிகாலையும் நல்ல சங்கீதம் தான்
(என் கல்யாண..)

படம்: அழகே உன்னை ஆராதிக்கிறேன்
இசை: இளையராஜா
பாடியவர்: வானி ஜெயராம்
வரிகள்: வாலி

1 Comment:

pudugaithendral said...

வாணி ஜெயராம் குரலில் மற்றுமொரு சுகமான பாடல். தந்ததுக்கு நன்றி

Last 25 songs posted in Thenkinnam