Sunday, January 2, 2011

சுத்துதே சுத்துதே பொண்ணு ஒன்னு சுத்துதே


Get Your Own Hindi Songs Player at Music Plugin

சுத்துதே சுத்துதே பொண்ணு ஒன்னு சுத்துதே
சொக்குதே சொக்குதே ஹேய் கண்ணு ரெண்டும் சொக்குதே
அண்ணனோட தோழி கிட்ட அக்கம் பக்கம் ஆண்டி கிட்ட
தம் அடிச்சி மாட்டிக்கிட்டா கெஞ்ச வேணாம்
தங்க பஸ்பம் நான் இருக்க
தாகம் கொண்டு வாட்டம் என்ன
என்னை வந்து அள்ளி தின்ன அஞ்ச வேணாம்
லேப்டாப் யுவதியே காஸ்ட்லி கவிதையே
லைஃப் லாங் ரசிகையே வா வா நெருங்கியே
(சுத்துதே..)

நீரோவின் நகல் நான் ஆழ்வார்கள் குழல் நான்
ஆள் காட்டி விரலால் மை போடும் மதன் நான்
வேதாள கதை நான் தாராள யுவன் நான்
ஒரு பாதி பிழை நான் ஆனாளும் கலை நான்
கேய் கிமு முதல் அட கிபி வரை
காதலுக்கு கிராம்மர் இல்லையே
அட நின்றுக்கொண்டே தினம் எண்ணிக்கிடும்
உயர் நட்சத்திரம் நொம்ப இல்லையே
ஜீரோ டிக்ரீ கனவோடு திரியும் அழகன் நானடி
டாலர் கணக்கில் முத்தங்கள் கேட்கும் கலைஞன் நானடி
ஆல் க்ளாஸ் ரசிகன் நான் பச்சை தமிழன் நான்
பிறவி கலைஞன் நான் வான் அண்ட் ஆன்லி நான்
(சுத்துதே..)

ஒரு கோடி கிடைத்தால்
சரி பாதி கொடுப்பேன்
சரி ஜோடி கிடைத்தால்
சளிக்காமல் சுகிர்ப்பேன்
விழுந்தாலும் மழையாய் பெண் மீது விழுவேன்
எரிந்தாலும் மெழுகாய் அவள் வீட்டில் எரிவேன்
இரு கண்ணை கட்டி இருள் காட்டில் விட்டால்
பல கைகள் ரெண்டும் பென்ணை தேடுதே
அட கொட்டும் மழை அது வற்றும் வரை
சில எல்லை மீற நெஞ்சம் துள்ளுதே
கனவில் திரியும் பெண்ணோடு இணைந்து உலகை சுற்றவா
உலகை சுற்றும் நிமிடங்கள் தோறும் கனவை தேடவா
டேக்கோ இரவு நான் தான்சன் விளக்கு நான்
மூன்லைக்ட் நிகழ்ச்சி நான் ஸ்விஸ் பேங்க் கர்ரன்ஸி நான்
(சுத்துதே..)

படம்: நேபாளி
இசை: ஸ்ரீகாந்த் தேவா
பாடியவர்கள்: யுகேந்திரன், விஜய்

1 Comment:

Anonymous said...

generic tramadol best high tramadol - tramadol 50 mg effectiveness

Last 25 songs posted in Thenkinnam