Wednesday, January 5, 2011

ஏ குட்டி முன்னால நீ பின்னால நான் வந்தால


Get Your Own Hindi Songs Player at Music Plugin

ஏ குட்டி முன்னால நீ பின்னால நான் வந்தால
ஏதோ எம்மனசுதான் படப்படங்குது உன்னால
(ஏ குட்டி..)
டீ ரொட்டி என்னோட நீ இல்லாம நான் துன்னால
ஏதோ என் வவுருதான் கடபுடங்குது தன்னால

மை டியர் மைனா உங்க நைனா கிட்ட சொல்லாத
பண்னாத ரவுசுதான் பல பலங்குது ப்ளைசுதான்
பண்னாத ரவுசுதான் பள பளங்குது ப்ளைசுதான்
(ஏ குட்டி..)

ஹேய் குமரிப்பொண்ணு கொழாப்புட்டு கன்னம் ரெண்டும் கமர்க்கட்டு
மச்சி உன் அழக கண்டு மயங்குதடி பொள்ளாச்சிதான்
எதுக்கு இங்க டபாய்க்கிற எங்கிட்ட நீ சதாய்க்கிற
சின்ன குட்டி செவந்த குட்டி சிக்குமானு வெடாய்க்கிற
வெண்ணையின்னா வெண்ண இது ஊத்துக்குளி வெண்ண இது டோய்
இது ஒரச ஒரச உருகுதுடா டோய்
ஹேய் மச்சான் இங்க வுடாத நீ டூப்பு டூப்பு
ஹு ஆனை மலை பச்சைக்கிளிதான் தோப்பு தோப்பு
ஹேய் ஆத்தா எம்மனசைதான் நீ கடையுறியே மத்தாள
(டீ ரொட்டி..)
(ஏ குட்டி..)

உரலு ஒன்னு அங்க இருக்கு உலக்க ஒன்னு இங்க இருக்கு
ந்நெல்லு குத்தும் நேரம் எது சொல்லுடி என் சித்திரமே
பல்லு குத்தும் பவுசு இல்லை பாவம் நீதான் விடல பையன்
நெல்லு குத்த இடம் கொடுத்தா மாட்டிக்குவ ஒரலுக்குள்ளே
கட்டையின்னா கட்ட இது கடஞ்செடுத்த்ட நாட்டு கட்ட டோய்
இவ அலுக்கி குலுக்கி அசத்திப்புட்டா டோய்
ஹோய் ஓட்டமாத்தான் ஒடுங்கி நில்லு தூரம் தூரம்
நாங்கடிச்சா பச்ச மொளகா காரம் காரம்
ஹேய் பாத்தா உன் சொகுசுதான் விசிலடிக்குது மனசுதான்
(ஏதோ என் மனசுதான்..)

படம்: இந்து
இசை: தேவா
பாடியவர்கள்: SP பாலசுப்ரமணியம், S ஜானகி
வரிகள்: வாலி

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam