Thursday, October 27, 2011

நீ கோரினால் வானம் மாறாதா

படம்:180
பாடல்: நீ கோரினால் வானம் மாறாதா
பாடியவர்: கார்த்தி,ஸ்வேதா
இசை: ஷரத்
எழுதியவர் : மதன் கார்க்கி

ந நன நன நன
நன நன

ந நன நன நன
நன நன நா

நீ கோரினால் வானம்
மாறாதா
தினம் தீராமலே மேகம்
தூராதா

தீயே இன்றியே
நீ என்னை வாட்டினாய்
உன் ஜன்னலை அடைத்தடைத்து
பின்னே ஓடாதே

தீயே ... இன்றியே...
நீ என்னை வாட்டினாய்...
உன் ஜன்னலை... அடைத்தடைத்து
பெண்ணே ஓடாதே.....

ஓடும் ஓடும்
அசையாதோடும்
அழகியே..

ஓடும் ஓடும்
அசையாதோடும் ஓடும் ஓடும்
அழகியே....

ந நன நன நன
நன நன

ந நன நன நன
நன நன நா

நீ கோரினால் வானம்
மாறாதா
தினம் தீராமலே மேகம்
தூராதா

கண்டும் தீண்டிடா
நான் போதை ஜாதியா
என் மீதி பாதி பிம்பப் பூவே
பட்டுப்போகாதே

கண்டும் தீண்டிடா ஆ... ஆ......
நான் போதை ஜாதியா.ஆ... ஆ.....
என் மீதிப் பாதி...
பிம்பப் பூவே
பட்டுப்போகாதே.....

போதை ஊறும்
இதழின் ஓரம்
பருகவா...

உன் போதை ஊறும்
இதழின் ஓரம் ஓரம் ஓரம்
பருகவா....

ந நன நன நன
நன நன

ந நன நன நன
நன நன நா

நீ கோரினால் வானம்
மாறாதா
தினம் தீராமலே மேகம்
தூராதா

ந நன நன நன
நன நன

ந நன நன நன
நன நன நா

நீ கோரினால் வானம்
மாறாதா
தினம் தீராமலே மேகம்
தூராதா

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam