Monday, March 4, 2013

அடி என்னடி ராக்கம்மா



அடி ராக்கு என் மூக்கு என் கண்ணு என் பல்லு என் ராஜாயி

அடி என்னடி ராக்கம்மா பல்லாக்கு நெளிப்பு
என் நெஞ்சு குலுங்குதடி
சிறு கண்ணாடி மூக்குத்தி மாணிக்க செவப்பு
மச்சானை இழுக்குதடி

அடி என்னடி ராக்கு
அடி என்னடி ராக்கம்மா பல்லாக்கு நெளிப்பு
என் நெஞ்சு குலுங்குதடி
சிறு கண்ணாடி மூக்குத்தி மாணிக்க செவப்பு
மச்சானை இழுக்குதடி

அஞ்சாறு ரூபாய்க்கு மணிமாலை 
உன் கழுத்துக்கு பொருத்தமடி 
அஞ்சாறு ரூபாய்க்கு மணிமாலை 
உன் கழுத்துக்கு பொருத்தமடி
அம்மூரு மீனாட்சி பாத்தாலும் 
அவ கண்ணுக்கு வருத்தமடி
அம்மூரு மீனாட்சி பாத்தாலும் 
அவ கண்ணுக்கு வருத்தமடி
சின்னாலப்பட்டியிலே கண்டாங்கி எடுத்து 
என் கையாலே கட்டி விடவா
என் அத்தை அவ பெத்த என் சொத்தே
அடி ராக்கம்மா கொத்தோடு முத்து தரவோ

அடி என்னடி ராக்கம்மா பல்லாக்கு நெளிப்பு
என் நெஞ்சு குலுங்குதடி
சிறு கண்ணாடி மூக்குத்தி மாணிக்க செவப்பு
மச்சானை இழுக்குதடி

தெய்வானை சக்களத்தி வள்ளி குறத்தி 
நம்ம கதையிலே இருக்குதடி
தெய்வானை சக்களத்தி வள்ளி குறத்தி 
நம்ம கதையிலே இருக்குதடி
சிங்கார மதுரையின் வெள்ளையம்மா கதை 
தினம் தினம் நடக்குதடி
ஆஹா சிங்கார மதுரையின் வெள்ளையம்மா 
கதை தினம் தினம் நடக்குதடி
அடி தப்பாமல் நான் உன்னை சிறை எடுப்பேன் 
ஒன்னு ரெண்டாக இருக்கட்டுமே
என் கண்ணு என் மூக்கு என் பல்லு என் ராஜாயி
கல்யாண வைபோகமே

படம்: பட்டிக்காடா பட்டணமா 
இசை: MS விஸ்வநாதன்
பாடியவர்: TM சௌந்தரராஜன்
வரிகள் : கண்ணதாசன்

2 Comments:

NAGARAJAN said...

இப்படத்திற்கு இசை M S விஸ்வநாதன் மட்டுமே. விஸ்வநாதன் ராமமூர்த்தி ஜோடி 1965ம் ஆண்டிலேயே பிரிந்து விட்டது

நாகை சிவா said...

சரி செய்யப்பட்டது. நன்றி

Last 25 songs posted in Thenkinnam