Saturday, June 5, 2010

அண்ணக்கிளி நீ வாடி



அண்ணக்கிளி நீ வாடி என் காதல் சீட்டெடுக்க
நெல்லுக்கு பதிலாக முத்தங்கள் நான் கொடுக்க
மஞ்ச மயிலே உன் தோகையில் ஒளிஞ்சு
கண்ணாமூச்சி நான் ஆட
கொஞ்சி விளையாடி கும்மாளம் போட்டு
என்னை உனக்குள்ள தேட
(அண்ணக்கிளி..)

விழியில் விழியில் தங்க ஜரிகை ஜொலிக்கும்
அழகில் அழகில் ஒரு நிமிஷம்
மனதில் மனதில் அடி பம்பரங்கள் ஆடும்
சரியும் உடையில் ஒரு நிமிஷம்
முத்துமல்லி சரமே பக்கம் கொஞ்சம் வாடி
மூச்சாலே உன்னை நான் முழம் போட
அழகே உன்னை தரணும் நீ ஒரு நிமிஷம்

குலுங்கும் குலுங்கும் உன் வளையல்களாயிருந்து
சிணுங்க வேணும் ஒரு நிமிஷம்
வளையும் விழியும் குட்டி குறும்புகளை பண்ணும்
இடையில் வேண்டும் ஒரு நிமிஷம்
முத்தாடும் கால் விட்டு தர வேனும்
நீராகி உன்னை நான் அள்ளி குடிக்க
அழகே நீ உன்னை தரணும் ஒரு நிமிஷம்
(அண்ணக்கிளி..)

படம்: 4 ஸ்டூடண்ஸ்
இசை: ஜேஸ்ஸி கிஃப்ட்
பாடியவர்: ஜேஸ்ஸி கிஃப்ட்
வரிகள்: நா. முத்துக்குமார்

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam