Friday, June 11, 2010

அல்லி அல்லி அனார்க்கலி


Get Your Own Hindi Songs Player at Music Plugin

அல்லி அல்லி அனார்க்கலி
லவ்லி லவ்லி ரோஜக்கிளி
ஆல் ரவுண்டர் நான் தான் கிளி
பாத்துக்கோ என்ன பாத்துக்கோ
(அல்லி..)

நான் குளிக்க நீ எதுக்கு நெனஞ்ச
என் மனசுக்குள் எப்படி நீ நுழைஞ்சே ஹேய்
ஒரு பட்டாம்பூச்சி போல வந்து திரிஞ்சேன்
நான் தொட்டதுமே பூவுக்குள்ளே நொழைஞ்சேன்
வெள்ளரிக்கா இருப்ப நீ துள்ளி துள்ளி வளைச்சே
புல்லரிக்க வச்சு என்ன மெல்ல மெல்ல பறிச்சே
மன்னன் என்ன காத்திருக்கேன் உன்னுடைய ஸ்டைலு
ஆனாலும் உன்னல் போல என் மனசு படல
(அல்லி..)

மேகம் போல உந்தன் நேரம் கருப்பு
ஆனா சூரியனை கொண்டு வரும் உன் சிரிப்பு ஹேய்
அட பொம்பலையில் உனக்கொரு சிறப்பு
நீ எலும்பே இல்லாத படைப்பு
என்ன விட்டு அடிக்கடி வடக்கே நீ போறே
இஷ்டப்பட்டா மட்டும் தானே ஊருக்குள்ளே வார
ஹேய் உன்னை போல பொம்பலைங்க தொந்தரவுனாலே
காவி கட்டி போறது ரொம்ப நல்ல வேலை
(அல்லி..)

படம்: அருணாசலம்
இசை: தேவா
பாடியவர்கள்: மனோ, ஸ்வர்ணலதா

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam