Sunday, December 5, 2010

கை தட்டித் தட்டி அழைத்தாளே



கை தட்டித் தட்டி அழைத்தாளே
என் மனதை தொட்டுத்தொட்டுத் திறந்தாளே
என் உயிரை மெல்ல துளைத்து திறந்தாளே
ஜீவன் கலந்தாளே அந்த தேன்குயிலே

தர ரம்பம் தர ரம்பம் தர ரம்பம்
உன் ஆரம்பம் இன்பம் இன்பம்
பெண் எப்போதும் சுகமான துன்பம்
பொன் வானேங்கும் அவளின் பிம்பம்

ஐந்து நிமிடங்கள் அவளோடு வாழ்ந்தால்
வாழ்வு மரணத்தை வெல்லும்
தர ரம்பம் தர ரம்பம் தர ரம்பம்
உன் ஆரம்பம் இன்பம் இன்பம்

ரத்தினத்துத் தேரானாள்
என் மனசுக்குள் சத்தமிடும் பூவானாள்
என் பருவத்தைப் பயிர் செய்யும் நீரானாள்
என் நெஞ்சக்குளத்தில் பொன் கல்லை எறிந்தாள்
அலை அடங்குமுன் நெஞ்சத்த்தில் குதித்தாள்
விழியால் நெஞ்சுடைத்துவிட்டாள்
ஸ்பரிசங்களால் பின் இணைத்துவிட்டாள்

தர ரம்பம் தர ரம்பம் தர ரம்பம்
உன் ஆரம்பம் இன்பம் இன்பம்
பெண் எப்போதும் சுகமான துன்பம்
பொன் வானேங்கும் அவளின் பிம்பம்

ஐந்து நிமிடங்கள் அவளோடு வாழ்ந்தால்
வாழ்வு மரணத்தை வெல்லும்
தர ரம்பம் தர ரம்பம் தர ரம்பம்
உன் ஆரம்பம் இன்பம் இன்பம்

பால்வண்ண நிலவெடுத்துப்
பாற்கடலில் பலமுறை சலவை செய்து
பெண்ணுருவாய் பிறந்தவள் அவள்தானோ
என் கவிதைகளில் கண் மலர்ந்தவளோ
என் மௌனங்களில் மொழி பெயர்த்தவளோ
அழகைத் தத்தெடுத்தவளோ
என் உயிர் மலரைத் தத்தரித்தவளோ

தர ரம்பம் தர ரம்பம் தர ரம்பம்
உன் ஆரம்பம் இன்பம் இன்பம்
பெண் எப்போதும் சுகமான துன்பம்
பொன் வானேங்கும் அவளின் பிம்பம்

ஐந்து நிமிடங்கள் அவளோடு வாழ்ந்தால்
வாழ்வு மரணத்தை வெல்லும்
தர ரம்பம் தர ரம்பம் தர ரம்பம்
உன் ஆரம்பம் இன்பம் இன்பம்

படம்: ஜோடி
இசை: AR ரஹ்மான்
பாடியவர்கள்: ஸ்ரீநிவாஸ், திம்மி
வரிகள்: வைரமுத்து

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam