Friday, November 2, 2012

காதல் பண்ண திமிரு



ஏய் ஊர விட்டு உறவை விட்டு சாதி விட்டு சாமி விட்டு
எல்லை விட்டு கொல்லை விட்டு மானம் விட்டு ஈரம் விட்டு
மனச மட்டும் பார்க்குமடா காதல்
நல்ல மனசை மட்டும் பார்க்குமடா காதல்

காதல் பண்ண திமிரு இருக்கா
கைய புடிக்க தெம்பு இருக்கா
உனக்கு ஏத்த பொண்ணு இருந்தால்
அவளுக்கு உன்னை புடிச்சு இருந்தால்
கள்ளத்தனமா காதல் பண்ணு
ஊர் அறிய கல்யாணம் பண்ணு

காதல் பண்ண திமிரு இருக்கா
கைய புடிக்க தெம்பு இருக்கா
உனக்கு ஏத்த பொண்ணு இருந்தால்
அவளுக்கு உன்னை புடிச்சு இருந்தால்
கள்ளத்தனமா காதல் பண்ணு
ஊர் அறிய கல்யாணம் பண்ணு

பேரா பேரா செல்ல பேரா
ஜோரா ஜோரா லவ் பண்ணு பேரா

பொண்ணுங்கள நம்புறது தப்பு
கவுந்துபுட்ட ஊரெல்லாம் கப்பு
காதல் ஒரு வாலிப மப்பு
இறங்கிபுட்டா ஒண்ணுமில்லை சப்பு
நெஞ்சுக்குள்ள வேணுமடா உப்பு
இல்லைனாக்க என் கதி தான் அப்பு
ஆத்தா ஆத்தா சொல்லு ஆத்தா
காதல் எல்லாம் என்ன பண்ணும் ஆத்தா

ஒழுக்கத்திலே ராமனா இருங்க
சீதைங்களை தேடி தான் புடிங்க
தேவதாஸ மறங்கடா மொதல்ல
மன்மதன நினைங்கடா அதிலே
கெட்டியான காதலை உடைக்க
கொம்பனாலும் முடியாது இங்கே

பேரா பேரா
என்ன கிழவி
செல்ல பேரா
சொல்லு சொல்லு
ஜோர ஜோரா லவ் பண்ணு பேரா

என்ன புடிச்ச பொண்ண நான் பார்த்தேன்
என் மனசை அவக்கிட்ட கொடுத்தேன்
என்ன புடிச்ச பொண்ண நான் பார்த்தேன்
என் மனசை அவக்கிட்ட கொடுத்தேன்
அவ அப்பன் கோவக்காரன்
அண்ணன் கூட அவசரக்காரன்
எப்படி நான் சரிக்கட்ட போறேன்
எப்ப நானும் ஜோடி சேர போறேன்
ஆத்தா ஆத்தா
சொல்லு ஆத்தா
என் காதலுக்கு வழி என்ன ஆத்தா

சந்தையில அப்பனோட பார்த்தால்
வேட்டிய தான் இறக்கி நீ விடுடா
கோயிலுல ஆத்தாவோட பார்த்த
பட்டுனு தான் காலுல விழுடா
பஸ்க்குள்ள பாட்டியோட பார்த்தால்
இடம் கொடுத்து டிக்கெடையும் எடு டா

பேரா பேரா
செல்ல பேரா
அவ அண்ணன் கிட்ட எடு நல்ல பேரா

காதல் பண்ண திமிரு இருக்கா
கைய புடிக்க தெம்பு இருக்கா
உனக்கு ஏத்த பொண்ணு இருந்தால்
அவளுக்கு உன்னை புடிச்சு இருந்தால்
கள்ளத்தனமா காதல் பண்ணு
ஊர் அறிய கல்யாணம் பண்ணு
ஊர் அறிய கல்யாணம் பண்ணு

படம் : கோவில் (2003)
இசை : ஹாரீஸ் ஜெயராஜ்
பாடியவர் : கோவை கமலா, வடிவேலு, சிலம்பரசன்
வரிகள் : சினேகன்

3 Comments:

திண்டுக்கல் தனபாலன் said...

அதிகம் கேட்டிராத பாடல்... வரிகளுக்கு நன்றி...

Anonymous said...

tramadol online buy tramadol no prescription overnight - buy tramadol online

Anonymous said...

cheapest phentermine online phentermine online no prescription - how to order phentermine

Last 25 songs posted in Thenkinnam