Monday, November 12, 2012

பூங்காத்து திரும்புமா



பூங்காத்து திரும்புமா என் பாட்டை விரும்புமா
பாராட்ட மடியில் வைச்சு தாலாட்ட
எனக்கொரு தாய் மடி கெடைக்குமா
பூங்காத்து திரும்புமா என் பாட்டை விரும்புமா

ராசாவே வருத்தமா
ராசாவே வருத்தமா ஆகாயம் சுருங்குமா
ஏங்காதே அத உலகம் தாங்காது
அடுக்குமா சூரியன் கருக்குமா

என்ன சொல்லுவேன் என்னுள்ளம் தாங்கல
மெத்தை வாங்குனேன் தூக்கத்தை வாங்கல
இந்த வேதனை யாருக்கு தான் இல்லை
ஒன்ன மீறவே ஊருக்குள் ஆளில்ல
ஏதோ என் பாட்டுக்கு நான் பாட்டு பாடி
சொல்லாத சோகத்தை சொன்னேனடி
சுகராகம் சோகந்தானே சுகராகம் சோகந்தானே
யாரது போறது
குயில் பாடலாம் தன் முகம் காட்டுமா

பூங்காத்து திரும்புமா என் பாட்டை விரும்புமா
பாராட்ட மடியில் வைச்சு தாலாட்ட
எனக்கொரு தாய் மடி கெடைக்குமா

உள்ளே அழுகுறேன் வெளியே சிரிக்கிறேன்
நல்ல வேஷந்தான் வெளுத்து வாங்குறேன்
சொந்த வேஷந்தான் கொஞ்சம் மாறணும்
எந்தன் சாமிக்கு மகுடம் ஏறணும்
மானே என் நெஞ்சுக்குப் பால் வார்த்த தேனே
முன்னே என் பார்வைக்கு வாவா பெண்ணே
எசப்பாட்டு படிச்சேன் நானே
எசப்பாட்டு படிச்சேன் நானே
பூங்குயில் யாரது
கொஞ்சம் பாருங்க பெண் குயில் நானுங்க

அடி நீ தானா அந்த குயில்
யார் வீட்டு சொந்த குயில்
ஆத்தாடி மனசுக்குள்ள காத்தாடி
பறந்ததே உலகமே மறந்ததே

நான் தானே அந்த குயில்
தானாக வந்த குயில்
ஆத்தாடி மனசுக்குள்ள காத்தாடி
பறந்ததா உலகம் தான் மறந்ததா

படம் : முதல் மரியாதை (1985)
இசை : இளையராஜா
பாடியவர்கள் : மலேசியா வாசுதேவன், ஜானகி
வரிகள் : வைரமுத்து

1 Comment:

திண்டுக்கல் தனபாலன் said...

அருமையான, மனதிற்கு இதம் தரும் பாடல்...

Last 25 songs posted in Thenkinnam