Friday, November 23, 2012

போடா போடி - ஹரே ராமா ஹரே கிருஷ்ணா



யார் நீ ப்ரண்டா நோ பிரிங்கா(Fring) நோ இல்ல
எனக்கு நீ யார் கனவா நோ உறவா நோ இல்ல
காதல் என்று சொன்னாளே
காதில் வந்து சொன்னாளே
காதல் என்று சொன்னாளே
காதல் என்று சொல்வேனே
காதில் வந்து சொல்வேனே
காதல் என்று சொல்வேனே 

ஹரே ராமா ஹரே கிருஷ்ணா சி மை லவ்
ஹரே ராமா ஹரே கிருஷ்ணா சி மை லவ்
ஹரே ராமா ஹரே கிருஷ்ணா 
கெஞ்சி கெஞ்சி கேட்கின்றேன் சி மை லவ்

ஹரே ராமா ஹரே கிருஷ்ணா சி மை லவ்
ஹரே ராமா ஹரே கிருஷ்ணா சி மை லவ்
ஹரே ராமா ஹரே கிருஷ்ணா 
கெஞ்சி கெஞ்சி கேட்கின்றேன் சி மை லவ்

நான் உன்னை போடி என்றாலே
மீண்டும் நீ ஓடி வருவாயே
கீயூட்டா ஒரு முத்தம் தந்தாலே போதும்
காதல் நீ என்று உன்னை நான்
வைப்பாக கன்வேர்ட் செய்யதான்
நான் ஏதோ மைன்டில் செல்கின்றேன்
சின்ன சின்ன சண்டைகள் போடாதே
காதல் வந்து ஜோரில் சீன் போடாதே
கல்லானாலும் புல்லானாலும்
என்னுடைய பாய்பிரண்ட் நீ தானே

யார் நீ ப்ரண்டா நோ பிரிங்கா நோ இல்ல
எனக்கு நீ யார் கனவா நோ உறவா நோ இல்ல

நீயும் நானும் சேர்ந்தாலே நாட்கள் கோடி பத்தாதே
போதும் என்று தோன்றாதே 
காதல் என்று சொன்னாளே காதல் என்று சொன்னாளே 
காதில் வந்து சொன்னாளே காதில் வந்து சொன்னாளே
மீண்டும் என்னுள் வந்தாளே

ஹரே ராமா
ஹரே கிருஷ்ணா
சி மை லவ்
சி மை லவ்
சி மை லவ்
சி மை லவ்

படம் : போடா போடி (2012)
இசை : தரண்
பாடியவர் : தரண்
வரிகள் : விக்னேஷ் சிவன்

1 Comment:

திண்டுக்கல் தனபாலன் said...

எப்படி எல்லாம் எழுதுறாங்க...

Last 25 songs posted in Thenkinnam