Saturday, November 14, 2009

ஜக்குபாய் - அச்சம் மடம் நாணம்


Get Your Own Hindi Songs Player at Music Plugin

அச்சம் மடம் நாணம் எனை விட்டுப் போகவேணும் நீவா
தன்னந்தனித்தீவு நீ தங்கிச்செல்லும் தேரு நான் தான்
அடிக்கடி என் இடையில் நெருக்கடி நீயும் கொடு
தினந்தோறும் யுத்தமாய்
என் ஆடைகளை என் ஆசைகளை
என் இளமையும் தான் என்றும் இனிது
(அச்சம்..)

எங்கெங்கும் இன்பம் உண்டு
அங்கங்கு கைகள் கொண்டு
அங்கத்தில் தேடும் வித்தை நீ அறிவாய்
தேகத்தில் மச்சம் தேடி தாகத்தின் உச்சம் நாடி
மோகத்தை வெல்வாய் கூட நீ தொடர்வாய்
இரவோடு இரவாகப் பூவோடு உறவாடு
சலிக்காமல் விளையாடவா வா வா
என்னோடு காணாத பேரின்பம் வேறேது
மூழ்காமல் நீராட வா
ஆரம்பக் கல்வி நித்தம் ஆகட்டும் அதுவே நித்தம்
தரைத்தளம் மிதக்கலாம் கலந்திடவா
(அச்சம்..)

தீராதே எந்தன் ஹீரோ
உன் முன்னால் நானும் ஜீரோ
ஒன்றாக என்னை சேர்க்க நீ ரெடியா
யார் யாரோ என்னைத் தீண்ட
வந்தானே என் ஆசைப்பொங்க
யாருக்கும் அச்சம் இல்லை நீ வறியா
சொந்தங்கள் பந்தங்கள் நண்பர்கள் எல்லாரும்
எந்நாளும் எப்போதும் போர் போர் போர்
உன்னோடும் என்னோடும் உண்டாகும் சந்தோஷம்
எங்கேயும் எப்போதும் ஷேம்
இளமைக்கு குட்பாய் சொல்லி
இளமைக்கு வெல்கம் சொல்லு
விண்ணைத்தொடு வா வா வா
(அச்சம்..)

படம்: ஜக்குபாய்
இசை: ரஃபி
பாடியவர்கள்: சுசித்ரா

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam