Tuesday, August 10, 2010

வம்சம் - உசுரே என் உசுரே


Get Your Own Hindi Songs Player at Music Plugin

உசுரே என் உசுரே என் உசுரே
உசுரே என் உசுரே என் உசுரே
என் உசுரை ஏண்டா கலைச்சுப்புட்ட
அட என்ன வார்த்தை சொல்லிப்புட்ட
அட என்ன வார்த்தை சொல்லிப்புட்ட

உசுரே என் உசுரே
உசுரே என் உசுரே
உசுரே என் உசுரே
உசுரே என் உசுரே

நீப்போகும் பாதை எல்லாம்
என்னைத் தூவித் தூவி வச்ச
வழித்தேடும் திசை எல்லாம்
எந்தன் மூச்சும் தொறந்து நின்ன
நீ என்னை மறக்க உள்ளம் தாங்காதே ஹோ
என் உயிரே மறந்து என்னால் ஆகாது
உசுரே என் உசுரே
உசுரே என் உசுரே

ஒத்த வார்த்தை உசுர அள்ளி
இங்குப்போகும் பாதைப்பார்த்தேன்
நெஞ்சுக்கூட்டில் காட்டும்
என்னைத் தெச்சுப்போகப் பார்த்தேன்
உன்னைக்கேட்டா நானும் என்னன்னு சொல்ல ஹோ
பதில் சொல்ல இங்கு உசுரே இல்ல
(உசுரே..)

படம்: வம்சம்
இசை: தாஜ் நூர்
பாடியவர்: சுர்முகி
வரிகள்: ஏக் நாத்

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam