Saturday, August 21, 2010

பலே பாண்டியா - கண்ணோடு இல்லையே



கண்ணோடு இல்லையே கண்ணீரின் திவலைகள்
ஹாப்பி இன்று முதல் ஹாப்பி
நென்ச்ஜோடு இல்லையே நான் கொண்ட கவலைகள்
ஹாப்பி என்றுமே ஹாப்பி
உனக்கெது சரி அதை அனுசரி தினசரி ஹாப்பி
ஹோஹோ ஹோ ஓர் பறவை
ஹோ ஹோ ஹோ ஒரே நாள்
ஹாப்பி சோ ஹாப்பி
வான் வெளியில் மேகமே நான்
ஹாப்பி ஐயோ ஹாப்பி

ஏஹே சுடிதாரு நிலவு சுகுணாவை புடிச்சிட்டா
ஹாப்பி ஐயா ரொம்ப ஹாப்பி
புடிச்சிட்டேன் பார்த்தியா

டாஸ்மார்க்கு கடையில டைமிங்க குறைச்சாச்சு ஹாப்பி
யோவ் வீட்டுக்கு வாயா
என் வீடு ஹாப்பி

இருக்கின்ற வரை இளமையின் மழை
தினம் தினம் ஹாப்பி
சூப்பர் ஸ்டார் படத்து ஃபஸ்ட்டு ஷோ டிக்கட்டு
ஹாப்பி கண்ணா ஹா ஹா ஹாப்பி
நாம் ரஹி நாங்கதான்
என்றுமே ஒன்றுதான்
ஹாப்பி நாங்க ஹாப்பி

அடுத்தாத்து மாமாதான் ஊழல்ல மாட்டிண்டுட்டார்
ஹாப்பி நேக்கு ரொம்ப ஹாப்பி ஏன்னா
போங்க மாமி

என் ஐடி கம்பெனி
பிராப்ளத்துல சிக்கலையே ஹாப்பி
சத்யமா ஹாப்பி
ஹேய் ஏறுனாலும் என்ன எறங்கினாலும் என்ன
எனக்கென்ன ஹாப்பி

அழுக்குல குளிக்கிறேன் என் புள்ள படிக்கத்தான்
ஹாப்பி நைனா ஹாப்பி
ஹாலிவூடா கோலிவுடா நான் தொடாத நடிகையா
ஹாப்பி மச்சி ஹாப்பி
ஏ டென்ஷன்கள் எதற்கு பென்ஷன்கள் கொடுத்திடு
ஹாப்பி ஆல்வே ஹாப்பி ஏஹே

ட்ரஸ்கோடு இல்லையே இஷ்டம்போல் தாங்கலாம் ஹாப்பி
ச்சான்சே இல்லடி
சூப்பரோ ஹாப்பி
ஹேய் எங்க பாய்ஃபிரண்ட் க்ரெடிட் கார்ட் கொடுத்திருக்கான் ஷாப்பிங் போகலாம்
கண்டகண்ட படி தள்ளு தள்ளு படி
கண்ணா பின்னா ஹாப்பி

ஊருசனம் வம்புலத்தான் நம்முடைய சேட்டன்கள் புழப்புதான்
ஹாப்பி சிம்ப்ளி ஹாப்பி
பெட்ரோல் வெணாம் டீசல் வேணாம்
என் வண்டியை ஓட்டத்தான்
ஹாப்பி ஆட்டோ ஹாப்பி

எனக்கென்ன பயமா எதிர்நீச்சல் அடிப்பவன் ஹாப்பி
ஜெயித்துவிடு ஹாப்பி ஹாப்பி
என்னோடு கணக்கை நான்ந்தானே முடிப்பவன்
ஹாப்பி ஹாப்ப்பி
ரொம்பவே ஹாப்பி

நினைக்கின்ற கணம் நடக்கட்டும் கணம்
பிறகிது ஹாப்பி ஹாப்பி ஹாப்பி
வெற்றியெல்லாம் கையிலதான்
சந்தோஷம் பையிலதான்
ஹாப்பி லெட்ஸ் பீ ஹாப்பி
இன்பங்களோ துன்பங்களோ
எல்லாமே கையிலதான்
ஹாப்பி கம்மான் ஹாப்பி

வானம் ஹாப்பி
பூமி ஹாப்பி
பூக்கள் ஹாப்பி
ஈக்கள் ஹாப்பி
நதிகள் ஹாப்பி
மீன்கள் ஹாப்பி
மரங்கள் ஹாப்பி
பறவை ஹாப்பி
குடிசை ஹாப்பி
கோயில் ஹாப்பி
அம்மா ஹாப்பி
குழந்தை ஹாப்பி
நீயும் ஹாப்பி
நானும் ஹாப்பி
ஐ அம் சோ ஹாப்பி

படம்: பலே பாண்டியா
இசை: தேவன் ஏகாம்பரம்
பாடியவர்கள்: ஹரிசரண், தேவன் ஏகாம்பரம், நரேஷ் ஐயர், நவீன், மலேசிய வாசுதேவன், அனுராதா ஸ்ரீராம், பறவை முடியம்மா, ஸ்ரீநிவாஸ், முகேஷ், மாணிக்க விநாயகம், ரஞ்சித், சின்மயி, ராகுல் நம்பியார், மால்குடி சுபா, சுசித்ரா, விஜய் ஜேசுதாஸ், திவ்யா, அனிதா, ஆலாப் ராஜு

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam