Saturday, August 28, 2010

இனிது இனிது - ஓ மை ஃபிரண்ட்



வாழ்க்கை ஒரு வானம் போல
உறவு அதில் மேகம் போல
நட்பு மட்டும் சூரியன் போல
நண்பன் வாழ்க

பெற்றவர்கள் அறிந்ததை விடவும்
மற்றவர்கள் தெரிந்ததை விடவும்
முற்றும் என்னை புரிந்தது நட்பு
நட்பு வாழ்க

ஆணும் பெண்ணும் பெண்ணும் ஆணும்
காக்கும் கற்பு நல்ல நட்பு

ஓ தோழா ஓ மை ஃபிரண்ட்
என்னை மனுஷி என்ற முதல் மனிதன் நீ
ஓ தோழி ஓ மை ஃபிரண்ட்
என்னை மனிதன் என்ற முதல் மனுஷி நீ

மேக கூட்டில் துளிகளானோம்
இங்கு வந்து நதிகளானோம்
ஒருமை இங்கே பண்மையானோம்
பண்மை கூடி ஒருமையானோம்

மின்னல் வந்தால் மேகம் கூட கிழிந்து போகும்
வானம் என்றும் கிழிதல் இல்லை
வானம் போலே எங்கள் நட்பு வாழ்ந்திருக்குமே
மாலை நிழல் போல வளரும் வர்கம்
மயங்கி மயங்கி மகிழும் நெஞ்சம்

ஓ தோழா ஓ மை ஃபிரண்ட்
என்னை மனுஷி என்ற முதல் மனிதன் நீ
ஓ தோழி ஓ மை ஃபிரண்ட்
என்னை மனிதன் என்ற முதல் மனுஷி நீ

கல்லை போல அற்பமானேன்
நட்பினாலே சிற்பமானேன்
நேற்று வரையில் புள்ளி ஆனேன்
உங்களாலே வார்த்தை ஆனேன்

கொண்ட அச்சம் கூச்சம் விட்டு ஓடி விட்டதே
இது அன்பின் நன்மை தந்ததே
நெஞ்சில் வஞ்சம் வண்மம் எல்லாம் மாறி விட்டதே
பாறை மனசு பழுத்து விட்டதே
பந்த பாசம் புரிந்து விட்டதே

ஓ தோழா ஓ மை ஃபிரண்ட்
என்னை மனுஷி என்ற முதல் மனிதன் நீ
ஓ தோழி ஓ மை ஃபிரண்ட்
என்னை மனிதன் என்ற முதல் மனுஷி நீ

படம்: இனிது இனிது
இசை: மிக்கி ஜே மேயர்
பாடியவர்: கார்த்திக்
வரிகள்: வைரமுத்து

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam