Sunday, August 22, 2010

நந்தி - இதுதான் காதல் என்பதா


Get Your Own Hindi Songs Player at Music Plugin

இதுதான் காதல் என்பதா இதயம் மாறிச்செல்வதா
இதுதான் காதல் என்பதா இதயம் மாறிச்செல்வதா
பாதை மறந்து நின்றேன் பாஷை மறந்து நின்றேன்
என்னை மறந்து நின்றேன்
உன்னை மணந்துக்கொண்டேன்
இதுதான் காதலா காதலா காதலா
(இதுதான்..)

முதல் நாள் முதல் நாள் தூரத்தில் பார்த்தேன்
உறக்கம் பறித்து ஒழிந்துக்கொண்டாயே
மறுநாள் மறுநாள் அருகினில் பார்த்தேன்
கனவுகள் எனக்குப் பரிசலித்தாய்
உன் மூச்சு என் தேகம் உன் பேச்சு என் வார்த்தை
என் கண்கள் உன் பார்வை என் நெற்றி உன் வேர்வை
உனதா எனதா காதல் நமதே நமதா
அட உன்னால் இந்நாள் பொன் நாள்
இனி எல்லா நாளும் நந்நாள்
உனை என்னிடம் டஹ்ருவது எந்நாள்
அந்நாள் நந்நாள் எந்நாளோ
(இதுதான்..)

பசியும் வலியும் எவருக்கும் பொதுவே
உணர்ந்தேன் உணர்ந்தேன் உன்னாலே
அதுப்போல் அதுப்போல் காதலும் என்பதை
அறிந்தேன் அறிந்தேன் உன்னாலே
நீ நடந்தாய் நான் தொடர்ந்தேன்
நீ விழுந்தாய் நான் உடைந்தேன்
நீ மலர்ந்தாய் நான் உதிர்ந்தேன்
நீ முறைந்தாய் நான் மறித்தேன்
இறைவன் இறைவன் உன்னை எனக்கே படைத்தான்
உன்னை பார்த்திடும் நொடியில் என் உலகம் இரவிலும்விடியும்
நீ என்னை கடக்கும் பொழுது நொடியும் மணியாய் நகரும்
(இதுதான்..)

படம்: நந்தி
இசை: பரத்வாஜ்
பாடியவர்: ஹரிஹரன்
வரிகள்: முத்து விஜயன்

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam