Monday, August 23, 2010

நந்தி - மயங்கினேன் மயங்கினேன்


Get Your Own Hindi Songs Player at Music Plugin

மயங்கினேன் மயங்கினேன் உன் மடியில் விழுந்து நொறுங்கினேன்
மயங்கினேன் மயங்கினேன் உன் மடியில் விழுந்து நொறுங்கினேன்
குழம்பினேன் குழம்பினேன் இன்று குழம்பிய முகத்தை அலம்பினேன்

என் உலகம் உன் காலடியில்
என் பொழுது விடியுது உன் புன்னகையில்
என் கனவுப் பெறுகுது உன் கண் அசைவில்
என் காலம் நகருது உன் கைப்பிடியில்
(மயங்கினேன்..)

மண் குடிசைத்திண்னையில அடியே ஆசையில் பேசுற நேரம்
தாஜ்மஹால் போல மாறிப்போகும்
உச்சி வெயில் குத்தயில உன்ன உசுருல நெனச்சாப்போதும்
சித்திரையும் மார்கழியா பனித்தூவும்
கள்ளிச்செடியில் மல்லிகைப்பூக்கும் உன் விரல் பட்டாலே
அடி மலட்டு மேகமும் மழையைத்தரும் உன் முகம் பார்த்தாலே
மிட்டாய் கிடைத்த பள்ளிச்சிறுமி ஆனேனே
அடுத்த வீட்டில் மறதியில் கோலம் போட்டேனே
(மயங்கினேன்..)

தேரடியில் நீ இருந்தால் நெஞ்சோ தண்டிச்சுமக்க நினைக்கும்
என்னைக் கண்டு நீ ஒழிஞ்சா அது புடிக்கும்
ஓ ஊர் அணையில் நீக்குளிச்சா
ஆம்பள மீன்களும் பேரணி நடத்தும்
வீடு வரைத் தேடி வந்து ஒன்ன கடிக்கும்
எவளும் கண்டு போய்விட மாட்டாள் உன்னை களவாடி
உன்னைப் பத்திரமாக பூட்டி வைத்தது என் மன அலமாரி
உமுதககட்டுப் புழுதியாகப் பறந்தேனே
உன் கழுத்து ஓர மச்சத்தோடு கலந்தேனே
(மயங்கினேன்..)

படம்: நந்தி
இசை: பரத்வாஜ்
பாடியவர்கள்: முகேஷ், பிரியதர்ஷினி
வரிகள்: முத்து விஜயன்

1 Comment:

priyamudanprabu said...

its not muthu vijayan... its ve.padmavathi..

Last 25 songs posted in Thenkinnam