Sunday, September 6, 2009

நீ கருப்போ சிவப்போ



யார் பெற்ற பெண்ணோ
இவள் யார் வீட்டு பூவோ
என் மீது கண்ணோ
அடி எனக்கென்ன ஆச்சோ

உருகுதே உயிர் உருகுதே
கொஞ்சம் திரும்பி பார்க்க கூடாதா
ஒரு தரம் விழி ஒரு தரம்
என்னை விரும்பி பார்க்க கூடாதா

நீ கருப்போ சிவப்போ
இனிப்போ கசப்போ எதுவும் தெரியாதே
நீ குயிலோ மயிலோ
குளிரோ வெயிலோ எதுவும் தெரியாதே
(நீ கருப்போ..)

உன் குலமோ குணமோ மனமோ இனமோ
எதுவும் தெரியாதே
உன் வயதோ பேரோ வீடோ தெருவோ
எதுவும் தெரியாதே
அடி அதனால் என்ன ரத்தம் கொடுத்தாய்
சித்தம் கலங்கி போச்சு

லவ் பண்ணுறேன் லவ் பண்ணுறேன்
லவ் பண்ணுறேன் நான்
என்னை லவ் பண்ணுடி லவ் பண்ணுடி
லவ் பண்ணுடி நீ
(கருப்போ..)

என்னடி நொம்ப பண்ணுற?
நான் யார் தெரியுமா?

காலையில் ஷேவிங் தின தந்தி ரீடிங்
எல்லாமே மறந்ததே உன்னாலே
மாலையில் பேட்டிங் முடிந்ததும் டேடிங்
எல்லாமே மறந்ததே உன்னாலே
ஷூவின் மேல் சாக்ஸ் நான் மாட்டிக்கிட்டேன்
ஷர்ட்டின் மேல் பனியனை போட்டுக்கிட்டேன்
டூட் பேஸ்டை தேய்து குளிச்சேனடி நேத்து
ஏதேதோ கோளாறு எனக்கு ஆச்சு
நீ தாண்டி பெண்ணே பிரெயின் வாஷ் பண்ணே
என் பேரே என்னான்னு மறந்து போச்சு
அடி உன்னால் தானே கண்ணை விட்டு
தூக்கம் பறந்து போச்சு
(லவ் பண்ணுறேன்..)

சும்மா தான் இருந்தேன்
ஊர் சுத்தி திரிஞ்சேன்
உன் ஆசை விபத்துல தான் உண்டாச்சு
உள்ளாடும் நரம்பு வெடிச்சிடும் உடம்பு
நெய்வேலி அணல் நிலயம் என்றாச்சு
நேசம் தான் இல்லையேல் நெஞ்சை கொடு
நேசம் தாம் இல்லையேல் நெஞ்சை கொடு
விண்ணப்பம் போட்டா கையொப்பம் கேட்டா
செவ்வானம் கடலோடு சேர வேண்டும்
உன் பின்னே அறிஞ்ச முற்பாதி தெரிஞ்சா
மழை மேஹம் மழை மீது ஆட வேண்டும்
அடி உன்னை நானும் விட மாட்டேன்
காதல் பிறந்தாச்சு
(லவ் பண்ணுறேன்..)
(நீ கருப்போ..)

படம்: தம்
இசை: தேவா
பாடியவர்: சிலம்பரசன்

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam