Sunday, September 20, 2009

ஐனா சபை நடுவே


Get Your Own Hindi Songs Player at Music Plugin

ஐனா சபை நடுவே
நம் காதல் கதையை பேசு
உலக கொடிகள் நடுவே
நம் காதல் கொடியினை ஏத்து
(ஐனா..)

போட்டு வைத்த திட்டம் எல்லாம்
வெற்றி பெற போகுதே
கூட்டணிகள் வைத்து கொள்ள
உள்ளம் ரெண்டும் துள்ளுதே
வோட்டு போட உதடுகள் துடிக்குதே
(ஐனா..)

உல்லாச பயணி போல நீ
என்னை சுத்தி சுத்தி பார்ப்பதென்ன
அங்கங்கே உந்தன் கண்கள் வழியிலே
பிடிவாதம் செய்வதென்ன

அபாய வளைவுகள் நீ
என்னை விழ வைத்து ரசிப்பதென்ன
அழகான கனவுகளில் என் மனம்
உன்னோடு வசிப்பதென்ன

என் பெண்மை
தவம் வரம்
இரண்டும் நீதானே

என் காதல்
வலி சுகம்
இரண்டும் நீதானே

கொலுசு என்னை கிள்ள
புது மெட்டி கேட்டு துள்ள
ஓடி நானும் வந்தேன்
உன் இடத்தில் சொல்ல
(ஐனா..)

அலாரம் வைக்காமலே நான்
உன்னை முத்தத்தில் எழுப்பிடுவேன்
காப்பிக்கு முன்பு உந்தன்
அழகினை கண்ணாலே கோதிடுவேன்

நீராட போகும் முன்னே
நான் உந்தன் வேர்வைக்குள் குளித்துடுவேன்
நீ சிரித்தும் சிரிப்புகளை
கூந்தலில் பூவாக சூடிடுவேன்

பூவே உன் இதழ்
அதை பறிக்க தருவாயா
கசங்காமல் அதை அதை
திருப்பி தருவாயா

காதலாலே வாழ்வோம்
நம் காதலாகி வாழ்வோம்
பத்திரிக்கையில் எல்லாம்
தலைப்பு செய்தி ஆவோம்
(ஐனா..)

படம்: லவ்லி
இசை: தேவா
பாடியவர்கள்: ஸ்ரீநிவாஸ், ஹரிணி
வரிகள்: வாலி

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam