Thursday, September 17, 2009

அன்பே நீ மயிலா குயிலா


Get Your Own Hindi Songs Player at Music Plugin

ஓ சந்தியா
ஓ ஜானி
ஓ சந்தியா

அன்பே நீ மயிலா குயிலா
கடலா புயலா பூந்தென்றலா
அன்பே நீ சிலையா மலையா
அலையா வலையா பூஞ்சோலையா
(அன்பே..)

இயற்கையின் நாட்டியம் நீதானா
இனித்திடும் ஓவியம் நீதானா
(இயற்கையின்..)
ஓ ஓ ஓ ஓ ஓ சந்தியா

அன்பே நான் மயிலா குயிலா
கடலா புயலா பூந்தென்றலா
அன்பே நான் சிலையா மலையா
அலையா வலையா பூஞ்சோலையா

சஹாரா குளிர்க்கிறதே
டர்ஜிலிங் சுடுகிறதே
(சஹாரா..)
எறிகின்றேன் குளிர்கின்றேன்
ஒன்றும் புரியவில்லை
தேவதையா ராட்சசியா
நீ யாரு தெரியவில்லை

அழகிலே தேவதை நான்
அன்பிலே ராட்சசி நான்
பெண் செய்யும் காதலிலே
இம்சைகள் அதிகம்தான்
ஓ ஓ ஓ ஓ ஓ என் காதலா
(அன்பே நீ..)

காதல் தர வந்தாயா
காதல் பெற வந்தாயா
(காதல்..)
காதலை நீ பெருவதென்றால்
கண்ணை மூடி நில்லு
காதலை நீ தருவதென்றால்
கட்டி பிடித்து கொல்லு

தருகையில் பெற வேண்டும்
பெருகையில் தர வேண்டும்
காதலில் மட்டும்தான்
இரண்டுமே ஒன்றாகும்
ஓ ஓ ஓ ஓ ஓ என் காதலா
(அன்பே நீ..)

படம்: நினைவிருக்கும் வரை
இசை: தேவா
பாடியவர்கள்: உன்னி மேனன், சுஜாதா
வரிகள்: வைரமுத்து

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam