Monday, September 14, 2009

என் மனசே சே சே சே


Get Your Own Hindi Songs Player at Music Plugin

என் மனசே சே சே சே சே சே சே
என் மனசே சே சே சே சே சே சே
உறவொன்று என்னை உரசியதே
உதடுகள் மௌனம் உளறியதே
முதல் மழையின் ஒரு துளி தீண்டி
உயிர் தரை நனைகிறதே

என் மனசே சே சே சே சே சே சே
என் மனசே சே சே சே சே சே சே

உன் பேர் தெரிந்ததுபோதும்
உந்தன் அறிமுகம் போதும்
நான் பார்க்கும் கனவெல்லாம்
நீ இரு அது போதும்
தினமும் பார்ப்பது போதும்
நலமா கேட்பது போதும்
இனிமேல் நான் அழமாட்டேன்
எனக்கு என்ன ஒரு போதும்
சொல்ல வந்த வார்த்தை என்ன தெரியவில்லையே
தேடுகின்ற காதல் வார்த்தை மொழியில் இல்லையே
உன்னை எண்ணி மற்ந்திடும் உணர்வுகள் இனி ஏது
கடித்திட நகம் இன்றி தவிப்பது புதியது
அன்பே உந்தன் நிழலே எந்தன் முகவரி ஆனதடி

என் மனசே சே சே சே சே சே சே
என் மனசே சே சே சே சே சே சே

நிலவை பொழிகின்ற பகலா
இது ஓர் புது வித உறவா
கண்ணீரோ புன்னகையோ சம்மதம் நீ தந்தாய்
உடலின் வெளியே உயிரா
உயிரே நீ தான் அதுவா
தினம் இங்கே காதலர் தினமே
நித்தம் நீ வந்தாய்
பூக்கள் கூட உன்னை போல மென்மை இல்லையே
உன்னை போல பெண்ணை பூமி பார்த்ததில்லையே
உன்னை கண்ட முதல் நொடி எனக்கு என்னை கொடுத்தது
ரகசிய நெருப்பிது எவர் இதை அணைப்பது
காதல் இன்று என் மீது கவிதைகள் எழுதியதே

என் மனசே சே சே சே சே சே சே
என் மனசே சே சே சே சே சே சே

படம்: ஆனந்த மழை
இசை: தேவா
பாடியவர்: ஹரிஹரன்

1 Comment:

சென்ஷி said...

மிக்க நன்றி மைபிரண்ட்

Last 25 songs posted in Thenkinnam