Wednesday, July 7, 2010

முதலாம் சந்திப்பில்



முதலாம் சந்திப்பில் நான் அறிமுகம் ஆனேனே
இரண்டாம் சந்திப்பில் என் இதயம் கொடுத்தேனே
மூன்றாம் சந்திப்பில் முகத்தை மறைத்தேன்
நான்காம் சந்திப்பில் நகத்தை கடித்தேன்
காதல் வந்தது காதல் வந்தது காதல் வந்ததடா
அட காதல் வந்தது காதல் வந்தது காதல் வந்ததடா

ஐந்தாம் சந்திப்பில் நான் ஐக்கியம் ஆனேனே
ஆறாம் சந்திப்பில் நான் பைத்தியம் ஆனேனே
ஏழாம் சந்திப்பில் எட்டிப் பிடித்தேன்
எட்டாம் சந்திப்பில் கட்டிப் பிடித்தேன்
காதல் வந்தது காதல் வந்தது காதல் வந்ததடா
அட காதல் வந்தது காதல் வந்தது காதல் வந்ததடா
இன்னும் கோடி கோடி ஆசை நெஞ்சில் உள்ளே உள்ளதடி

அதிகாலை நேரத்திலே கோலங்கள் நீயும் போட
தொலைவாக நான் நின்று உன்னை சந்திப்பேன்
பால் வாங்கும் நேரத்தில் பக்கத்தில் சந்திப்பேன்
நூறாண்டு வயதான உள்ளூரு நூலகத்தில்
மறைவாக மறைவாக தினம் சந்திப்போம்
பேருந்துக்குள்ளே தான் பெரு மூச்சால் சந்திப்போம்
காலை நேரத்தில் உன் கடிதம் சந்திப்பேன்
மாலை நேரத்தில் உன் மடியில் சந்திப்பேன்
சாயங்காலம் சாலை ஓரம் நீயும் நானும் தேயும் நேரம்
இருவரும் கோடி இமைகளை மூடி இதழால் சந்திப்போம்

ஈபிகோ சட்டம் போட்டு ஊர் அடங்க செய்தாலும்
ஓடோடி ஒரு நொடியில் உன்னை சந்திப்பேன்
மண்வாசம் நீ ஆனால் மழையாக சந்திப்பேன்
இரு கையில் ஆணி வைத்து சிலுவைக்குள் அறைந்தாலும்
உயிர் மீது உடல் வந்து உன்னை சந்திப்பேன்
பூவாக நீ ஆனால் காற்றாகி சந்திப்பேன்
போதிமரமாக நீ மாறி போனாலும்
கோதும் நகமாகி நான் உன்னை சந்திப்பேன்
ஆயுள் உள்ள காலம் வரை அன்பே நாமும் கூடி வாழ
உன்னை பெற்ற அம்மா அப்பா இருவரை சந்திப்போம்

படம்: சார்லி சப்ளின்
இசை: பரணி
பாடியவர்கள்: உன்னிகிருஷ்ணன், ஸ்வர்ணலதா

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam