Thursday, January 8, 2009

880. நீ முத்தமொன்று கொடுத்தால்


<p><a href="undefined?e">undefined</a></p>

நீ முத்தமொன்று கொடுத்தால் முத்தமிழ்
நீ வெட்கப்பட்டு சிரித்தால் செந்தமிழ்
நீ பேசிய வார்த்தைகள் பைந்தமிழ்
ஓஹோ...
(நீ முத்தமொன்று..)
செந்தாழம் இதழ் என்பதில் நான் கண்டேன் இனிய தமிழ்
உன் காந்தப்பேச்சில் மொத்தமாய் நான் கேட்டேன் இசைத்தமிழ்
நீ கொஞ்சம் நாடக தமிழ்
நீ கொஞ்சம் மன்மத தமிழ்
உன் தமிழ் என் தமிழ்
TAMIL தமிழ்..

அன்பெனும் இதழின் சிணுங்கள் எல்லாம்
பிள்ளைத்தமிழே பிள்ளைத்தமிழே
அங்கங்கே உனக்குள் படித்துக் கொண்டேன்
சங்கத்தமிழே சங்கத்தமிழே
நீ என்னைத் தீண்டினால் என் மேனியில் நாணத்தமிழ்
ஓஹோ..
தப்பாது சேர்ந்த பின் தமிழோடு தான் நாடு தமிழ்
ஓஹோ..
உனை வாசித்தேன் நேசித்தேன்
சுவாசித்தேன் யாசித்தேன்
ஓஹோ..
உன் ஒற்றை விழி பார்வையில்
நான் கற்றுக் கொண்டேன் தமிழ்
உன் கற்றை ஒடிப் புன்னகை
அதில் ஒட்டிக் கொண்டேன் தமிழ்
உன் வயசின் மொத்தம் தமிழ்
உன் அழகின் மொத்தம் தமிழ்
நீ தமிழ் நான் தமிழ்
TAMIL தமிழ்

என் வசம் தெறிக்கும் இளமை எல்லாம்
கன்னித் தமிழே கன்னத்தமிழே
உன் வசம் கிடைத்த மறு வருஷம்
அன்னைத் தமிழே அன்னைத் தமிழே
காலங்கள் தீரலாம் தீராதடி காதல் தமிழ்
ஓஹோ..
நரை கூடி போகலாம் மாறாதடி ஆசைத்தமிழ்
ஓஹோ..
உனை சந்தித்தேன் தித்தித்தேன்
ஜீவித்தேன் உயிர் தீயிட்டேன்
ஓஹோ ஓஹோ ஓஹோஹோ
கண் கண்ணும் ஒட்டிக் கொண்ட பின்
பிற விண்ணும் மண்ணும் தமிழ்
மெய்மெய்யும் சேர்ந்த புன்னகையே
அதன் மையல் கொள்ளும் தமிழ்
புதையுற்றால் இந்த தமிழ்
உயிர் கற்றால் இந்த தமிழ்
பண் தமிழ் பைந்தமிழ்
TAMIL தமிழ்
(நீ முத்தமொன்று..)

படம்: போக்கிரி
இசை: மணிஷர்மா
பாடியவர்கள்: ரஞ்சித், ஷ்வேதா

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam