Sunday, January 25, 2009

906. சீட்டுக்கட்டு ராணி போல



சீட்டுக்கட்டு ராணி போல

சீட்டுக்கட்டு ராணி போல
தேடி உன்னை கொண்டு வந்தேன்
விட்டு விட்டு ஓடலாமா?
ஏழு கட்டை எட்டு கட்டை
உச்சக்கட்ட மெட்டுக்கட்ட
டப்பாங்குத்து போடலாமா?
குத்தடி குத்தடி ஷைலக்கா ஷைலக்கா
கொண்டு கெஞ்சுதே கெஞ்சுதே பாவக்கா
கூவக்கா கூவக்கா மூஞ்சியை மாத்துக்கா
அட வாழ்க்கையே ஜாலிதானக்கா

ஹோய் ஜோ ஜோ ஜோ ஜோதிகா
நீ வட்டமான ஊட்டி பேபிகா
ஹோய் ஜோ ஜோ ஜோ ஜோதிகா
நீ போதையேத்தும் நாட்டு ஜாதிக்கா

ஏ இன்னும் என்னடா
செய்யப்போற நீ?
பாவமில்லையா?
என் கண்ணை பாரு நீ ஹோய்

மாயாவியாய் மாற போகிறேன்
என்னை யாரென்ன நான் காட்ட போகிறேன்
ஏழு கடல் ஏழு மலை தாண்டி உன்னை
கொண்டு சென்று கன்னித்தீவில் போடப்போறேன்
பச்சக்கிளி போல உன்னை மந்திரத்தில் மாத்தி வச்சு
கூண்டுக்குள்ள வைக்க போறேன்
என்னையே என்னையே சுத்திடும் சுத்திடும்
பூனை குட்டி போல உன்னை மாத்துவேன்

ஹோய் ஜோ ஜோ ஜோ ஜோதிகா
நீ வட்டமான ஊட்டி பேபிகா
ஹோய் ஜோ ஜோ ஜோ ஜோதிகா
நீ போதையேத்தும் நாட்டு ஜாதிக்கா

A for ஆஃப்ரிக்கா
B for பீருக்கா
C for சீட்டுக்கா
D for டின்னுக்கா
E for எழுமிக்கா
F for ஃபிகருக்கா
G for கில்லிக்கா
H for ஹ்ட்டுக்கா
I for இண்டிக்கா
J for ஜோதிகா
Shut up!

பொண்ணு என்றதும் பேயும் இறங்குமே
என்ன ஆளுடா
ச்சீ ச்சீ
இரக்கம் இல்லையா? ஏய்..

ரொம்ப நல்லவன்...
நான் ரொம்ப நல்லவன்
சீண்டி பார்த்ததும்
நான் சீறி பாய்பவன்
ஏ பெட்டிக்குள்ள தங்க மீனும் முட்டி முட்டி மோதினாலும்
சமுத்திரத்தில் சேர முடியுமா?
மாம்பழத்து உள்ளே வந்து
மாட்டிக்கிட்ட வண்டு பழத்தை விட்டு போக முடியுமா?
காவலை மீறியே கண்களை கட்டி நீ
அடி என்னை விட்டு ஓட முடியுமா?
ஏய்..

ஹோய் ஜோ ஜோ ஜோ ஜோதிகா
நீ வட்டமான ஊட்டி பேபிகா
ஹோய் ஜோ ஜோ ஜோ ஜோதிகா
நீ போதையேத்தும் நாட்டு ஜாதிக்கா

படம்: மாயாவி
இசை: தேவிஸ்ரீ பிரசாத்
பாடியவர்கள்: திப்பு, சுதா

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam