Sunday, December 30, 2012

போ போ போ

<p> <a href="http://musicmazaa.com/tamil/audiosongs/movie/Manam+Kothi+Paravai.html?e">Listen to Manam Kothi Paravai Audio Songs at MusicMazaa.com</a></p>
போ போ போ நீ எங்கு வேணா போ
போ போ போ நீ ஒண்ணும் வேணாம் போ
எனக்கு ஒண்ணும் கவலை இல்லை போடி தங்கம் போ
நீ யார வேணா ஜோடி சேரு சோகம் இல்ல போ
போ போ போ நீ எங்கு வேணா போ
போ போ போ நீ ஒண்ணும் வேணாம் போ
நூறு ஜென்மம் ராணி போல வாழ போற பூமானே
என்னை போல எவனும் இல்ல சொல்ல போற நீதானே
பச்சைக்கிளி நீயே விட்டு பறந்தாயே
சொல்லாம கொள்ளாம என்னோட இல்லாம தள்ளாட விட்டுட்டியே
போ போ போ நீ எங்கு வேணா போ
போ போ போ நீ ஒண்ணும் வேணாம் போ

தங்கமே என்னிடம் என்ன குறை கூறு
வத்தியே விட்டதே கண்ணுக்குள்ளும் நீரு
ஓய்ந்திடாமலே சிறுவயதில் ஊஞ்சல் ஆடினோம்
மாறிடாமலே நடுவயதில் ஊரை கோடினோம்
ஒரு நாள் கூட நீங்காமல் கேலி பேசினோம்
நம்மை வேறாக பார்த்தோரை ஏனோ ஏசினோம் செல்வமே

போ போ போ நீ கூடு விட்டு போ
போ போ போ நீ கூறும் கெட்டு போ

கல்லடி பட்டு நான் கண்டதில்ல காயம்
சொல்லடி பட்டு நான் நிப்பதென்ன நியாயம்
காதலோடு நீ இருந்திடவே காவலாகினேன்
கானலாகி நீ பறந்திடவே சாக போகிறேன்
உனை சேராமல் வாழ்ந்தாலே ஏது நிம்மதி
எனை ஏற்கமால் போனாலே போடி உன் விதி உன் விதி

எனக்கு ஒண்ணும் கவலை இல்லை போடி தங்கம் போ
நீ யார வேணா ஜோடி சேரு சோகம் இல்ல போ
போ போ போ நீ தாலி கட்டி போ
போ போ போ நா வாழாவெட்டி போ
நூறு ஜென்மம் ராணி போல வாழ போற பூமானே
என்னை போல எவனும் இல்ல சொல்ல போற நீ தானே
பச்சைக்கிளி நீயே விட்டுப்பறந்தாயே
சொல்லாம கொள்ளாம என்னோட இல்லாம தள்ளாட விட்டுட்டியே
போ போ போ

படம் : மனம் கொத்தி பறவை (2012)
இசை : இமான்
பாடியவர் : ஜாவித் அலி
வரிகள் : யுகபாரதி

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam