Wednesday, April 9, 2008

361. நான் ஒரு முட்டாளுங்க





நான் ஒரு முட்டாளுங்க
ரொம்ப நல்லா படிச்சவங்க
நாலு பேரு சொன்னாங்க
நான் ஒரு முட்டாளுங்க

ஏற்கனவே சொன்னவங்க ஏமாளி ஆனாங்க
எல்லாம் தெரிஞ்சிருந்தும் புத்தி சொல்ல வந்தேங்க
நான் ஒரு முட்டாளுங்க

கண் நிறைஞ்ச பொண்டாட்டிய கயிதேன்னு சொன்னாங்க
ஏ..ஏ...ஏ.. கயிதே ...டேய்..
கண் நிறைஞ்ச பொண்டாட்டிய கயிதேன்னு சொன்னாங்க
முன்னாலே நின்னாக்கா மூஞ்சி மேலே அடிச்சாங்க
பேசாதயின்னாங்க.. பொரட்டி பொரட்டி எடுத்தாங்க
பீஸ் பீஸா கியிச்சாங்க பேஜாரா பூட்டுதுங்க..
நான் ஒரு முட்டாளுங்க

கால் பாத்து நடந்தது கண் ஜாடை காட்டுது
பால் கொண்டு போறதெல்லம் ஆல்ரௌண்டா ஓடுது
மேல் நாட்டு பாணியிலே வேலை எல்லாம் நடக்குது
ஏன்னு கேட்டாக்க எட்டி எட்டி உதைக்குது
நான் ஒரு முட்டாளுங்க

நாணமுன்னு வெட்கமுன்னு நாலு வகை சொன்னாங்க
நாலும் கெட்ட கூட்டம் ஒண்ணு நாட்டுக்குள்ளே இருக்குதுங்க
ஆன வரை சொன்னேங்க அடிக்க தானே வந்தாங்க
அத்தனையும் சொன்ன என்னை இளிச்ச வாயன்னாங்க.
நான் ஒரு முட்டாளுங்க


படம்: சகோதரி
இசை: ஆர்.சுதர்சனம்
பாடியவர்: சந்திரபாபு

0 Comments:

Last 25 songs posted in Thenkinnam