Saturday, April 26, 2008

389. கரு கரு விழிகளால்


Tamilmp3world.Com ...

கரு கரு விழிகளால் ஒரு கண் மை என்னை கடத்துதே
ததும்பிட ததும்பிட சிறு அமுதம் என்னை குடிக்குதே
இரவினில் உறங்கையில் என் தூக்கம் என்னை எழுப்புதே
எழுந்திட நினைக்கையில் ஒரு மின்னன் வந்து சாய்க்க..

நீ..
ஒரு மல்லிச் சரமே
நீ..
இலை சிந்தும் மரமே
என்..
புது வெள்ளிக் குடமே
உன்னைத் தேடும் கண்கள்
ஏய்..
நீ தங்கச்சிலையா
வெண்..
நுரை பொங்கும் மழையா
மண்..
மனம் பின்னும் வலையா
உன்னைத் தேடும் கண்கள்

புது புது வரிகளால் என் கவிதைத் தாளும் நிறையுதே
கனவுகள் கனவுகள் வந்து கண்கள் தாண்டி வழியுதே
மறந்திட மறந்திட என் மனமும் கொஞ்சம் முயலுதே
மறுபடி மறுபடி உன் முகமே என்னை சூழ
தாமரை இலை நீ நீதானா
தனியொரு அன்றில் நீதானா
புயல் தரும் தென்றல் நீதானா புதையல் நீதானா

நீ..
ஒரு மல்லிச் சரமே
நீ..
இலை சிந்தும் மரமே
என்..
புது வெள்ளிக் குடமே
உன்னைத் தேடும் கண்கள்
ஏய்..
நீ தங்கச்சிலையா
வெண்..
நுரை பொங்கும் மழையா
அன்பால்
மனம் பின்னும் வலையா
உன்னைத் தேடும் கண்கள்

ஒரு நாள் ஒரு நாள் என்றே தினமும் போகும்
மறு நாள் வருமா என்றே இரவில் இதயம் சாகும்
பேசும் போதே இன்னும் ஏதோ தேடும்
கையில் ரேகை போலே கள்ளத்தனம் ஓடும்
நீரே இல்லா பாலையிலே என்று பெய்யும் மழை மழை
உள்ளுக்குள்ளே ஒச்சுக்கொட்டி
தொடர்ந்திடும் பிழை பிழை
(கரு கரு..)
(தாமரை..)
(தாமரை..)
ஒரு மல்லிச்சரமே...

படம்: பச்சைக்கிளி முத்துச்சரம்
இசை: ஹரீஸ் ஜெயராஜ்
பாடியவர்கள்: கார்த்திக், க்ரீஷ், நரேஷ் ஐயர்

6 Comments:

நிஜமா நல்லவன் said...

///எழுந்திட நினைக்கையில் ஒரு மின்னன் வந்து சாய்க்க..///


மின்னல் வந்து சாய்க்க....

நிஜமா நல்லவன் said...

///நீ..
இலை சிந்தும் மரமே///

இது ஒகே.

///நீ..
இலை சிந்தும் மரமே///


மண்ணில்...
இலை சிந்தும் மரமே


இப்படி தானே இருக்கு?

நிஜமா நல்லவன் said...

///தாமரை இலை நீ நீதானா///



தாமரை இலை நீர் நீதானா

நிஜமா நல்லவன் said...

நான் ஒரு நேரத்துல ஒரு வேலைய கூட ஒழுங்கா செய்யமாட்டேன். என்னமோ அதிசயமா பாட்ட கேட்டுகிட்டே படிச்சி தவற கண்டு பிடிச்சிருக்கேன். என்ன கொடும மை பிரண்ட் இது?

நிஜமா நல்லவன் said...

///என்..
புது வெள்ளிக் குடமே///

இது ஒகே.

///என்..
புது வெள்ளிக் குடமே///

இது

மின்னும்...
புது வெள்ளிக் குடமே

நிஜமா நல்லவன் said...

///வெண்..
நுரை பொங்கும் மழையா///

இது ஒகே.


///வெண்..
நுரை பொங்கும் மழையா///

இது இப்படி தான்..

வெள்ளை....
நுரை பொங்கும் மழையா

Last 25 songs posted in Thenkinnam