Wednesday, February 25, 2009

970.ஹேய் உலகமெல்லாம் எங்கள் தமிழ் பாட்டு



ஹேய் உலகமெல்லாம் எங்கள் தமிழ் பாட்டு
அட நிலவு சாய்ந்தாட என்ன ரேட்டு
வெஸ்டர்ன் எங்களுக்கு விளையாட்டு
நோ ப்ராப்ளம்

நோ ப்ராப்ளம் நோ ப்ராப்ளம்
உன்னை சேலை கட்ட சொன்னா நோ ப்ராப்ளம் நோ ப்ராப்ளம்
உன்னை சைட் வர சொன்னா நோ ப்ராப்ளம் நோ ப்ராப்ளம்
நான் ஷேவ் பண்ணி வந்தா நோ ப்ராப்ளம் நோ ப்ராப்ளம்
நான் வேட்டி கட்டி வந்தா நோ ப்ராப்ளம் நோ ப்ராப்ளம்

கிழக்கு உலகத்தை அந்நாளில்
இந்த மேற்கு உலகங்கள் ஆண்டனவே
இன்று கிழக்கு மேற்க்காக மாரியதே
நோ ப்ராப்ளம்

ஒரு விதைக்குள் எம்மை வைத்தாலும்
மிக விரைவில் வெளியேறி வருவோமே
ஒரு விஷ்வரூபங்கள் கொள்வோமே
நோ ப்ராப்ளம்

நோ ப்ராப்ளம் நோ ப்ராப்ளம்
நோ ப்ராப்ளம் நோ ப்ராப்ளம்
நோ ப்ராப்ளம் நோ ப்ராப்ளம்
நான் உன்னை விட பெருசு நோ ப்ராப்ளம் நோ ப்ராப்ளம்
நான் உன்னை விட சிறுசு நோ ப்ராப்ளம் நோ ப்ராப்ளம்
நான் இரவுக்கு புதுசு நோ ப்ராப்ளம் நோ ப்ராப்ளம்

நோ ப்ராப்ளம்
நோ ப்ராப்ளம்

படம்: லவ் பெர்ட்ஸ்
இசை: AR ரஹ்மான்
பாடியவர்கள்: AR ரஹ்மான், Apache Indian

2 Comments:

pudugaithendral said...

http://pudugaithendral.blogspot.com/2009/02/blog-post_25.html/

வண்ணத்துப்பூச்சி விருது தேன் கிண்ணத்திற்கு.

வாழ்த்துக்கள்

MyFriend said...

நன்றிக்கா.. :-)

தேனிக்களின் சார்பில்,
.:: மை ஃபிரண்ட் ::.

Last 25 songs posted in Thenkinnam