Wednesday, July 22, 2009

நினைத்தாலே இனிக்கும் - நண்பனை பார்த்த தேதி மட்டும்



நண்பனை பார்த்த தேதி மட்டும்
ஒட்டிக்கொண்டது என் ஞாபகத்தில்
என்னுயிர் வாழும் காலமெல்லாம்
அவள் நினைவு துடிக்கும் என் இருதயத்தில்
உலகத்தில் பிடித்தது எதுவென்று என்னை கேட்டால்
என் கல்லூரி வாழ்க்கையை காட்டிடுவேன்
என் அடுத்த ஜென்மத்தில் இங்கே மறவாதே
(நண்பனை..)

சிறகு இல்லை வானம் இல்லை
வெறும் தரையிலும் நாங்கள் பறப்போம்
இளமை இது ஒரு முறைதான்
துளி மிச்சம் இல்லாமல் இசைப்போம்
கவலை இல்லை கபடம் இல்லை
நாங்கள் கடவுளுக்கே வரம் கொடுப்போம்
எரிமலையோ வெறும் மழையோ
எங்கள் நெஞ்சை நிமிர்த்திதான் நடப்போம்
வரும் காலம் நமதாகும்
வரலாறு படைப்போம்
உறங்காமல் அதற்காக உழைப்போம்
(நண்பனை..)

விதவிதமாய் கனவுகளை தினம்
நெஞ்சிலே நாங்கள் சுமப்போம்
பயமறியா பருவம் இது
நாங்கள் நினைப்பதெல்லாம் செய்து முடிப்போம்
சுமைகள் என்று ஏதும் இல்லை
இங்கு ஜாதி மதங்களை மறப்போம்
பெண்களென்றும் ஆண்களென்றும்
உள்ள பாகுபாட்டையும் வெறுப்போம்
மழை தூவும் வெயில் நேரம்
அது போலே மனது
மலர் போலே தடுமாறூம் வயது
(நண்பனை..)

படம்: நினைத்தாலே இனிக்கும்
இசை: விஜய் ஆந்தோனி
பாடியவர்: பென்னி தயால்

1 Comment:

Unknown said...

என் அடுத்த ஜென்மத்தில் இங்கே மரமாவேன்

Last 25 songs posted in Thenkinnam